Hướng dẫn tính năng Vương Quốc Bóng Đêm game Avatar

Khu Vực mới Vương Quốc Bóng Đêm mới được ra mắt gần đây và chắc là nhiều bạn vẫn còn bỡ ngỡ khi bước vào nơi này. Sau đây là bài hướng dẫn các tính năng tại map Vương Quốc Bóng Đêm trong game Avatar
Avatar 222
Chào mọi người,
Khu vực mới Vương Quốc Bóng Đêm vừa ra mắt ngay lập tức đã trở nên nhộn nhịp trước làn sóng tham quan đổ về của mọi người. Dạo qua một vòng, BQT Avatar ghi nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau về khu vực mới đầy hấp dẫn này. Để tiện cho mọi người trong việc khám phá Vương Quốc Bóng Đêm, BQT Avatar xin hướng dẫn mọi người về những tính năng của map này:

1/ Mini game trả lời câu hỏi của Bậc Thầy Phù Thủy:

- Để có thể chế tạo những loại thuốc ma thuật, bạn cần phải có nguyên liệu "Bột Ma Thuật" chỉ có thể tìm được sau khi chiến thắng mini game của Bậc Thầy Phù Thủy.

- Bậc Thầy Phù Thủy có 6 phù thủy tập sự đứng xung quanh ông, mỗi khi bắt đầu một lượt chơi mới, bạn cần nhanh chóng di chuyển đến vị trí của những phù thủy tập sự, chạm vào họ để tìm ra người đang giữ câu hỏi bí mật của Bậc Thầy Phù Thủy. Nếu người bạn chạm vào không giữ câu hỏi, hãy nhanh chóng di chuyển sang người khác cho đến khi bạn tìm ra chính xác Phù Thủy Tập Sự đang giữ câu hỏi.

- Bạn nhập câu trả lời cho câu hỏi nhận được. Người chiến thắng cuộc chơi là người nhập được câu trả lời đúng và nhanh nhất trong lượt chơi đó. Sau khi chiến thắng, bạn sẽ nhận được 1 "Bột Ma Thuật".

Lưu ý: Bạn có thể chơi mini game tại nhiều khu vực khác nhau, hãy cố gắng tìm một khu vực vắng người, tỷ lệ chiến thắng của bạn sẽ cao hơn khu vực đông người.

2/ Chế tạo thuốc thần bí:

Sau khi đã có "Bột Ma Thuật", bạn có thể sang phòng chế thuốc nằm bên tay trái của đại sảnh chính. Tại đây, bạn hãy giao dịch với Phù Thủy Xinh Xắn để mua thêm nguyên liệu thứ 2 dành cho việc chế tạo thuốc thần bí.

Hiện tại có 3 loại nguyên liệu tương ứng với 3 loại thuốc thần bí:

- Lông vũ thiên thần: Nguyên liệu dùng để chế tạo ra thuốc tạo "Cánh Hộ Vệ"

- Pha lê thần bí: Nguyên liệu dùng để chế tạo "Thuốc Thần Bí".

- Tia sét thần kỳ: Nguyên liệu dùng chế tạo "Thuốc tạo đám mây".

3/ Sử dụng thuốc thần bí:

Sau khi đã chế tạo thuốc, để sử dụng thuốc bạn làm theo cách sau:

- Thuốc tạo "cánh hộ vệ": Bạn bấm chọn bản thân, sẽ thấy icon dùng thuốc tạo cánh, chọn sử dụng thuốc, sẽ hiển thị hiệu ứng tạo cánh hộ vệ màu vàng trên bản thân người sử dụng thuốc.

- Thuốc thần bí: Bạn chọn vào một người chơi khác mong muốn, chọn tương tác người chơi đó, chọn sử dụng thuốc thần bí. Ngay lập tức người chơi bạn đang chọn sẽ bị biến thành một biểu tượng bia mộ vui nhộn trong vài giây.

- Thuốc tạo đám mây: Bạn cũng chọn vào một người chơi khác mong muốn, chọn tương tác và chọn thuốc tạo đám mây, ngay lập tức trên đầu người chơi bạn chọn sẽ hiện một đám mây sấm sét di chuyển theo người đó.

Trên đây là hướng dẫn cơ bản cho các tính năng hiện có trong Vương Quốc Bóng Đêm, Admin hi vọng mọi người sẽ thích thú khi dùng những tính năng này và chờ đợi những tính năng hấp dẫn sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

BQT Avatar thân chào.