Khát Vọng Sân Cỏ Online - Game Quản Lý Bóng Đá Android

Khát Vọng Sân Cỏ là game Quản Lý Bóng Đá trên điện thoại đầu tiên tại Việt Nam được phát hành chính thức ( có một số game phát hành bán chính thức như FiFa football manager). Game do ME Corp phát hành, hỗ trợ các điện thoại Android và có thể cả iOS.
game quản lý bóng đá online android
Game quản lý đội bóng Android

Bước vào game Khát Vọng Sân Cỏ, bạn sẽ được đóng vai trò quản lý một đội bóng riêng, vừa giữ vai trò là một ông huấn luyện viên, vừa là một ông bầu. Bạn sẽ từng bước đào tạo, nâng cao chỉ số của các cầu thủ, quản lý tài chính và đưa đội bóng tham gia tranh tài tại các giải đấu thế giới. Các tính năng tranh đấu trong game Khát Vọng Sân Cỏ lần lượt là Đấu Trường, Bách Cường, Tranh Cup và Liên Đấu.
Khát Vọng Sân Cỏ Online - Game Quản Lý Bóng Đá Android

Để giành được vinh quang từ các giải đấu trong game Khat Vong San Co, các nhà quản lý của chúng ta phải dẫn dắt đội bóng của mình vượt qua nhiều thử thách, không ngừng nâng cao danh tiếng của đội bóng mà chiêu mộ những danh thủ từ khắp nơi trên thế giới về đội bóng của mình. Cuối cùng chính là dùng đầu óc chiến lược của chính mình phát triển tiềm lực của mỗi cầu thủ và chiến thuật của đội bóng, dẫn dắt chinh phục những giải đấu lớn nhỏ và hướng về giải đấu lớn nhất hành tinh mang tên - World Cup !

Với lối chơi mới lạ MMO kết hợp với casual cùng hệ thống skill đặc biệt đi kèm với tên gọi rất ngộ nghĩnh: Lăng ba vi bộ, Như Lai ấn, phi thiên,…nghe tên thôi cũng đủ thấy được những pha bóng thú vị sẽ diễn ra trong trận đấu khi các cầu thủ được nâng những skill này.

Tải game Khát Vọng Sân Cỏ về máy

Tải SMS
TAI gamemobilevn 390057 gửi 8075
Phiên bản Android