KPAH 152 - Khí Phách Anh Hùng 1.5.2 TeaMobi

Phiên bản Khí Phách Anh Hùng 152 được TeaMobi cập nhật vào 5/5/2014 với một số tính năng mới như Auto Đập Cộng, Thách Đấu Cá Nhân, ra mắt các mảnh ghép bộ tứ bình..
khi phach anh hung 152 kpah


Tính năng Thách Đấu Cá Nhân
KPAH 152 bây giờ được tăng cường tính pvp với tính năng này. Để thách đấu ai đó, bạn đến NPC Đấu Trường trên thành Trấn Danh, khai báo danh tính đối thủ cần thách đấu, số tiền thách đấu giao động từ 100k đến 10tr
Xem thêm: Game Phong Vân Truyền Kỳ

Ra mắt bộ tứ bình
Bây giờ tại bản Khí Phách Anh Hùng 152, khi đi train quái bạn có thể nhặt được các bức tranh nằm trong các bộ tranh tứ bình. Với mỗi mảnh tứ bình ghép thành công sẽ cộng cho nhân vật của bạn các chỉ số khác nhau. Các bộ tứ bình bao gồm: Tứ Khoái, Tứ Linh và Tứ Nhạc.

Chức năng auto đập cộng
Với phiên bản 1.5.2 bạn có thể sở hữu các item 15+ dễ dàng hơn.
- Chỉ cần có đầy đủ các nguyên liệu để đập cộng và vào gặp Hắc Ngưu hệ thống sẽ hỗ trợ bạn đập cộng tự động mà không mất nhiều thời gian thao tác.
- Các bạn có thể chọn mức cộng mong muốn trong khoảng từ +1 đến +15

Cộng thuộc tính mới
Các cộng thuộc tính mới bao gồm: Sét Lan, Băng LanĐộc Lan. Khi bạn được trang bị các thuộc tính này, bạn sẽ có % cơ hội phản đòn đánh lan xung quanh khi bị đối phương tấn công. Như vậy với chức năng mới này trong giờ quốc chiến hay công thành tại phiên bản KPAH 152 các bạn có thể hạ nhiều người cùng lúc.

Đá thuộc tính bao gồm 2 loại là Đá thuộc tính thường và Đá thuộc tính cao cấp.
- Để có 2 loại đá này các bạn tìm gặp NPC Phú Ông để mua, sau đó đến NPC Hắc Ngưu và chọn mục Cộng Thuộc Tính
kpah 152

Tải game KPAH 152

Tất cả các dòng máy JAVA
KPAH152.jar (0.9 MB) | jad

Tất cả các dòng máy Android
KPAH_156.apk (1.5 MB)

Chúc bạn chơi game vui vẻ cùng Khí Phách Anh Hùng