Tải game Võ Lâm mobile online 2013 (Java, Android, iOS)

Game Võ Lâm mobile với đồ họa tuyệt đẹp với 9 đại môn phái quen thuộc của Võ Lâm Truyền Kỳ cùng hệ thống PK hoành tráng hứa hẹn sẽ làm say lòng người chơi.( game này khác với game MC Võ Lâm 3 mobile)
game Vo Lam mobile online
Vo Lam mobile  phát hành bởi SSmobile, hỗ trợ cả 3 dòng điện thoại là Java, AndroidiOS. Phiên bản Android ra mắt trước vào ngày 18/06.

Tải game Võ Lâm mobile

Link tải VL cập nhật cho cả Android và iOS
Android: APK
iOS: VoLamMobile.ipa (35. MB) | Cài tự động
Java: JAR

Tin nhắn tải game:
TG 227286 gửi 6086

Giới thiệu chung

Võ Lâm mobile với bối cảnh võ hiệp quen thuộc vào thời Tống Kim cùng các môn phái chia thành 3 thế lực (Chính Phái – Trung Lập – Tà Phái) tìm cách tiêu diệt lẫn nhau để xưng hùng thống lĩnh Võ Lâm. 9 bang phái trong game bao gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga Mi, Đường Môn, Ngũ Độc, Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Mộ Dung, Minh Giáo. Hệ thống PK của Võ Lâm mobile sẽ là PK thế lực tự do
Nhân vật trong Võ Lâm mobile

Phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ mobile này cũng sở hữu những tính năng quan trong như hệ thống Ngũ Hành tương khắc, hệ thống Bang Hội và đặc biệt là tái hiện đầy đủ chiến trường Tống Kim trong Võ Lâm Truyền Kỳ qua 2 hình thức: sát địch và cướp cờ.

Với rất nhiều đặc điểm nổi bật từ đồ họa cho đến gameplay, Võ Lâm mobile hứa hẹn sẽ tái hiện hoàn hảo thời kỳ hoàng kim của Võ Lâm Truyền Kỳ.