Phong Vân Truyền Kỳ - Game mobile online hot (Java, Android, iOS)

Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) có tên gốc tại TQ là World Online - Game mobile gây sóng do tại TQ với hàng trăm triệu người chơi và được CMN online phát hành tại Việt Nam.
phong van truyen ky mobile online
Tuyệt đỉnh Mobile - PVTK
PVTK là gMO thuộc thể loại turnbase, với cốt truyện kết hợp Đông Tây, có hương vị của fantasy và tinh thần của Phong Vân, game vừa mang phong cách tiên hiệp vừa có cả kiếm hiêp.

Tải game Phong Vân Truyền Kỳ

Game PVTK được tích hợp trên tất cả các dòng điện thoại từ S40, S60 đến AndroidiOS. Đăng ký nick chơi game hoàn toàn miễn phí.
Tin nhắn tải game
TG 329083 gửi 6086

Phong Vân Truyền Kỳ - Game mobile online hấp dẫn (Java, Android, iOS)

Điểm đặc sắc của Phong Vân Truyền Kỳ

- Hệ thống Gameplay phong phú
- Hệ thống giao dịch nhân vật, mua bán nhân vật
- Hệ thống hâm mộ ảnh avatar có thể chia sẻ trực tiếp lên Facebook
- Hệ thống kết hôn
- PK ở bất cứ vị trí nào, không phân biệt đẳng cấp.
- Hệ thống đấu trường thách thức và bí ẩn: Thiên Không và Thiên Hạ
- Hệ thống nhân vật đặc sắc, kết hợp giữa phương Đông và phương Tây

PVTK - Phong Vân Truyền Kỳ là sự kế thừa hoàn hảo của các thể loại game, phát huy được các ưu thế nổi trội của các tính năng đỉnh cao trong dòng game mobile.

Game mobile Phong Vân Truyền Kỳ lấy bối cảnh của 1 thời đại hỗn loạn, sự giao tranh giữa 2 thế lực phương Đông và phương Tây giành quyền kiểm soát thế giới, loài người ở cả phương Đông và phương Tây phải bước chân vào cuộc chiến khốc liệt này. Diệt hay xây, câu trả lời đang nằm trong chính tay bạn, những người sẽ hóa thân thành những anh hùng của thế lực mà mình đầu quân.

Phong Vân Truyền Kỳ hứa hẹn xem đem lại sự hấp dẫn với người chơi không kém so với gMO Thiên Địa Quyết - một game mobile khác của CMN