Tải game Thiên Địa Quyết - MMO Kiếm hiệp 3D (Java, Android)

Thiên Địa Quyết  - game mobile MMO nhập vai kiếm hiệp với đồ họa 3D được sản xuất bởi DKMgame (TQ) và phát hành tại VN bởi gameVLCMN.


Tải game TĐQ

Tin nhắn tải game


TG 179355 gửi 6086


Giới thiệu

Thiên Địa Quyết (TĐQ) là tên một bộ tâm pháp do Thiên Cơ Lão Nhân sáng tạo nhằm giữ mãi tuổi thanh xuân cho người mình yêu. Nhưng sự đời khó lường, Thiên Địa Quyết đây nhưng người đã đi mất. Trước khi qua đời ông khắc lại bộ tâm pháp trên chuỗi hạt ngọc.

Trăm năm sau, Giang hồ nổi sóng về bộ tâm pháp TĐQ. Hào kiệt giang hồ điên cuồng tìm kiếm Thiên Địa Quyết. Hành trình tìm Thiên Địa Quyết là hành trình tìm kiếm những viên ngọc châu với bí kíp võ công thất lạc.

Bối cảnh game mobile online Thiên Địa Quyết được tạo dựng từ sự tổng hợp những tác phẩm kiếm hiệp kinh điển : Tiếu Ngạo Giang Hồ, Hiệp Khách Hành, Tuyệt Đại Song Kiêu (Giang Hồ Thập Ác) và Thiên Địa Quyết. Khi chơi game TĐQ bạn sẽ dần nhận ra những đặc điểm ấy nét phảng phất trong game.

Môn phái trong Thiên Địa Quyết

  • Nhật Nguyệt Thần Giáo
  • Đoàn Thi Đại Lý
  • Di Hoa Cung
  • Hiệp Khách Đảo
Với bối cảnh game hay, cốt truyện phong phú, hấp dẫn cùng với chuỗi tính năng như một webgame, game mobile Thiên Địa Quyết hứa hẹn sẽ là phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ mobile hấp dẫn