Những Game mobile MMO nhập vai hay nhất 2013

Chơi game mobile hiện nay đã trở nên khá phổ biến. Sau đây là một số game MMO nhập vai hay dành cho điện thoại di động ( Java, Android). Các game nhập vai trên mobile này đa số xuất phát từ Trung Quốc, một số Việt Nam tự sản xuất với các chủ đề như Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp, Fantasy..

Các game mobile online dưới đây hầu hết đều hỗ trợ cả dòng điện thoại JavaAndroid

MMO nhập vai (MMORPG) mobile

Phong Vân Truyền Kỳ - Tuyệt Đỉnh mobile

Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) có tên gốc tại TQ là World Online - Game mobile online gây sóng do tại TQ với hàng trăm triệu người chơi và được CMN online phát hành tại Việt Nam. Game hỗ trợ cả 3 dòng điện thoại Java, Android iOS. Hiện PVTK là game mobile có tốc độ phát triển nhanh và số lượng người chơi hàng top tại Việt Nam

game phong van online
Tuyệt đỉnh Mobile - PVTK
PVTK là gMO thuộc thể loại turnbase, với cốt truyện kết hợp Đông Tây, có hương vị của fantasy và tinh thần của Phong Vân, game vừa mang phong cách tiên hiệp vừa có cả kiếm hiêp.


Vấn Kiếm - Tuyệt Thế Hảo Kiếm

Màn hình Vấn Kiếm - Đồ họa tuyệt đỉnh
Vấn Kiếm (VK) Game với chủ đề Kiếm Hiệp này tuy ra ra mắt khá lâu tuy nhiên vẫn giữ được độ hot của nó, bằng chứng là sự ra mắt liên tục của các Server mới.
Vấn Kiếm được đánh giá cao ở khoản đồ họa - Siêu phẩm đồ họa game nhập vai hành hiệp giang hồ, tiêu diệt kẻ ác có lối chơi đặc sắc lôi cuốn đã làm hàng ngàn gamer đắm chìm vào một thế giới võ hiệp đầy ảo mộng



Thiên Địa Quyết

game mmo mobile hay nhat

Thiên Địa Quyết là tựa game nhập vai kiếm hiệp online ra mắt vào tháng 4/2013, nội dung được phóng tác từ những tác phẩm kinh điển như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thiên Địa Quyết, Tuyệt Đại Song Kiêu và Hiệp Khách Hành. Game có đồ họa 3D tuyệt đẹp, âm thanh sống động, hệ thống bản đồ, các trang bị, võ công, linh thú phong phú, nhiêm vụ cực kỳ đa dạng.


Hoàng đế Online

Hoàng đế Những Game mobile MMO nhập vai hay nhất 2013

Game bom tấn năm 2013 với hệ thống nhân vật "thiên biến vạn hóa" cùng chức năng luyện hóa đặc sắc, sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến nhất trên di động, xây dựng một thế giới kiếm hiệp tràn đầy màu sắc.
Hãy cùng trải nghiệm những phút đam mê chiến đấu vì sự nghiệp thống nhất quốc gia vĩ đại cùng Hoàng Đế Online.

Chiến Thần - Thánh Chiến Olympia

Chiến Thần, một game nhập vai mang phong cách Thần thoại Bắc Âu, thể loại turn-based, Chiến Thần vẫn tạo được độ hot riêng của mình với cách chơi đa dạng thú vị, đồ họa sắc nét, là một trong những game mobile online có nhiều Server nhất Việt Nam 

Người chơi game Chiến Thần vào vai một trong 5 dũng sĩ, trên còn đường rèn luyện và khám phá đại lục, người chơi sẽ phải bảo vệ tôn nghiêm của trận doanh, bảo vệ đồng bạn và chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám rình rập cứu lấy toàn bộ nhân loại

Khí Phách Anh Hùng

kpah Những Game mobile MMO nhập vai hay nhất 2013

Game nhập vai Thuần Việt do TeaMobi sản xuất và phát hành. Khí Phách Anh Hùng là một trò chơi tương tác trực tuyến cổ trang, tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục đều mang nét văn hoá của người phương Đông nói chung và người Việt xưa nói riêng đem đến cho người chơi cảm giác gần gũi thân thuộc. Kịch bản và cốt truyện trò chơi nhẹ nhàng không đòi hỏi nhiều thời gian để chơi
Phiên bản mới nhất của game là Khí Phách Anh Hùng 1.4.1

MC Võ Lâm 3

Võ Lâm 3 - Những Game mobile MMO nhập vai hay nhất 2013
Viết tắt của Võ Lâm Minh Châu 3, Game thuộc thể loại nhập vai trên nền tảng đồ họa 2D. Lấy bối cảnh vào cuối triều đại nhà Nguyên ở Trung Quốc. Võ Lâm 3 gây được nhiều sự chú ý trong cộng đồng game thủ game mobile. Tựa game này tuy có nền tảng đồ họa khá đơn điệu nhưng được bù lại bởi hệ thống gameplay khá đặc sắc. Có thể nói Võ Lâm 3 xứng đáng là đối thủ nặng ký trong cuộc đua trở thành gMO được game thủ yêu thích trong thời gian tới.

Túy Giang Hồ

Những Game mobile MMO nhập vai hay nhất 2013
Túy Giang Hồ là cuộc tranh giành khốc liệt giữa 6 đại môn phái đứng đầu như Thanh Thành, Thiên Vương, Tiêu Dao, Ngũ Độc, Nhật Nguyệt Thần Giáo và Hoa Sơn. Với 6 môn phái đa dạng, game có đồ họa khá tinh xảo, sắc nét, cùng hệ thống bản đồ phong phú và bắt mắt, game còn là game mobile đầu tiên trên thị trường hỗ trợ tất cả các bộ cài ngay từ khi ra mắt. Phiên bản mới nhất của game có tên gọi: Nhất Đại Tông Sư


Sướng Du Kỳ Tiên

Sướng Du Kỳ Tiên
Là dạng game MMORPG dành cho di động, Sướng Du Kỳ Tiên dựa vào bối cảnh khai thiên lập địa từ thuở hồng hoang của Bàn Cổ, Nữ Oa, Xi Vưu, Hoàng Đế… Với Sướng Du Kỳ Tiên, người chơi sẽ trở về thời hoang sơ nhất của loài người, lần dở từng mốc thời gian kiến tạo nên lịch sử.
Xem chi tiết và tải game SDKT

Kỳ Tiên - Bát Tiên

Kỳ tiên - Những Game mobile MMO nhập vai hay nhất 2013
Đây là sự kết hợp hài hòa giữa hệ thống lên cấp của Game Nhập Vai và sự tính toán trong cách chơi của Game Chiến Thuật. Sự kết hợp này mang lại một luồng gió mới cho thị trường Game Mobile đang mong chờ sự đột phá mạnh mẽ.

Thống Lĩnh Thiên Hạ

Thống lĩnh thiên hạ - Game mobile MMO nhập vai hay nhất 2013
Game Thống Lĩnh đưa người chơi vào thế giới cổ xưa thời chiến quốc loạn lạc. Game thủ phải dựa vào sức mình tu luyện bản thân, nâng cấp trang bị, thú nuôi... để tranh bá cùng các thế lực khác.

Điểm nhấn của sản phẩm này là sự kết hợp tính năng mạng xã hội trong lối chơi chiến đấu. Điều này giúp cho sự tương tác giữa các game thủ được đẩy mạnh và yếu tố gắn kết cộng đồng được thực hiện ngay trong các hoạt động ingame.