Mobi Army 218 - Chào mừng server mới Sao Hỏa

TeaMobi vừa ra mắt phiên bản Mobi Army 218 (MobiArmy 2 2.1.8) cùng lúc với việc khai mở Server mới mang tên Sao Hỏa. Đoán xem phiên bản mới này có những điều mới nào thú vị?


mobi Army 218

Được kế thừa từ những game bắn súng - casual nổi tiếng một thời như Gunbound, Taan, Gunny đã đem lại cho Army 218 một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng các game thủ trên điện thoại di động. Với những người chơi mới bao giờ cũng bỡ ngỡ với một loạt chỉ số nhân vật, lựa chọn nhân vật nào trong khi nhân vật nào cũng có rất nhiều các tính năng riêng biệt rất khác nhau nhưng cũng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ: môi trường, đồng đội, kĩ năng, đối thủ....

Tải Mobi Army 218


Java 2.1.8 JAR | JAD
Android phiên bản hiện tại là 2.1.8 APK
Army phiên bản cho iphone (iOS) IPA
Tải qua tin nhắn: TG 33342 gửi 6086

Giới thiệu Mobi Army


Mobi Army 218 (MA) là một game casual bắn súng canh tọa độ theo lượt với cách chơi đơn giản, nếu như ai đã từng là fan của Gundbound, Gunny hay Taan thì sẽ nhanh chóng làm quen với MobiArmy. MobiArmy đã nâng cấp lên phiên bản mới 218 đầy hấp dẫn !!! Với 3 nhân vật mới Chiky, Apache, Tazan, với tuyệt chiêu riêng biệt đặc sắc mang đậm dấu ấn cá nhân và xuất xứ của nhân vật, bên cạnh đó với những items mới độc đáo như: Đạn vòi rồng, Chuột gắn bom, Tên lửa, Đạn xuyên đất, Sao băng, Mưa đạn, Khoan đất...Cuộc tranh tài của các bạn sẽ càng hấp dẫn hơn, khốc liệt hơn và đầy bất ngờ hơn. MA với những vùng chiến đấu mới như: vùng băng tuyết, vùng căn cứ thép, những hoang mạc và những đồng cỏ, rừng chết… Với Army 218 cuộc chiến dường như không bao giờ chấm dứt.

Điểm mới ở MobiArmy 218


Trong phiên bản cập nhật mới nhất Mobi Army 2.1.8 này nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong game và tạo môi trường game ổn định. TeaMobi sẽ mở thêm 1 server Sao Hỏa song song với Trái Đất giảm lag 1 cách tối đa, giúp game chạy mượt hơn rất nhiều và đồng thời sẽ tổ chức 1 chuỗi sự kiện để chào mừng server mới.