Top 5 game mobile online nhập vai đáng chơi nhất

Một năm trở lại đây, game mobile đã bùng nổ khá mạnh mẽ với nhiều sản phẩm mới được ra mắt. Dưới đây là 5 tựa game thuộc thể loại gMO nhập vai được nhiều người chơi yêu thích.

Tình Kiếm

Tình kiếm

Tình Kiếm là tựa game nhập vai kiếm hiệp đầu tiên dành riêng cho hệ điều hành iOS. Lấy cốt truyện là mối tình của Tiểu Phi - Tiểu My trên con đường bôn tẩu giang hồ, đưa người chơi vào thế giới kiếm hiệp thông qua lối chơi nhập vai màn hình ngang và hệ thống đánh theo lượt hoàn toàn tự động. Mặc dù vẫn còn một số lỗi nhỏ khi mới ra mắt nhưng với nền đồ họa cùng hệ thống tính năng phong phú đặc sắc, tựa game này hứa hẹn sẽ là một trong những game mobile đáng chơi trong thời gian tới.

Võ Lâm 3

Võ lâm 3

Ra đời khá đúng thời điểm khi mà nhiều người chơi đang chờ đợi Võ Lâm Truyền Kỳ 3 về Việt Nam, nên cái tên của Võ Lâm Minh Châu 3, thường gọi tắt là Võ Lâm 3, gây được nhiều sự chú ý trong cộng đồng game thủ game mobile. Tựa game này tuy có nền tảng đồ họa khá đơn điệu nhưng được bù lại bởi hệ thống gameplay khá đặc sắc. Có thể nói Võ Lâm 3 xứng đáng là đối thủ nặng ký trong cuộc đua trở thành gMO được game thủ yêu thích trong thời gian tới.

Chiến Thần

chiến thần mobile

Chiến Thần là tựa game thể hiện hình ảnh cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác. Mang phong cách thần thoại Bắc Âu, tựa game này được xem là đã mang đến 1 làn gió mới cho cộng đồng game thủ. Ưu điểm của game là sở hữu đồ họa sắc nét, đa dạng trong cách chơi với nhiều tính năng nổi bật.

Vấn Kiếm


Vấn Kiếm

Dựa trên cốt truyện kiếm hiệp Trung Hoa cổ đại quen thuộc, tựa game này cũng thu hút được lượng đáng kể game thủ khám phá trải nghiệm. Với hơn 50.000 lượt tải về chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt cũng cho thấy sức hút khá đáng kể trên thị trường gMO thời gian qua.

Hoàng Đế


hoàng đế

Lấy bối cảnh của thời kỳ Hoàng Đế Hiên Viên, người chơi được hóa thân vào một trong những anh hùng của ba bộ tộc Bạch Nguyên, Thanh Khâu, Doanh Thổ để hiện thực hóa khát khao dẹp tan cái ác, bình trị thiên hạ của 1 vị hoàng đế thực sự. Trò chơi Hoàng Đế có cốt truyện khá hấp dẫn, đồ họa khá đơn giản, animation nhân vật gần giống với các game “cổ xưa”, điều này khiến nhịp độ game trở nên chậm rãi và giảm nhiệt đôi chút.