PoKeZoo - Game Pokemon online mobile [Java, Android]

Game Pokezoo - Một phiên bản game pokemon mobile online do VTC phát hành với những tính năng thú vị, nuôi thú, làm nông trại, chiến đấu gây sốt cho cộng đồng game mobile online.
pokezoo-phien-ban-pokemon-mobile-online

Với Game PokeZoo, bạn được trải nghiệm mình vào một thế giới của những nhà thuần phục thú tài ba với những chú Poké cưng có sức mạnh tiến hóa thần kỳ

Tải game PokeZoo

Game PokeZoo hỗ trợ 2 dòng máy chính là JavaAndroid, với các kích cỡ màn hình 240x320, 240x400, 360x600 hỗ trợ từ những dòng máy yếu (s40) cho đến các đời máy cao cấp.

Phiên bản Java

Phiên bản Android

» Pokezoo.apk (5.3 MB) android


Tin nhắn tải game
TAI 192G1209 gửi 6022 (500đ)


Giới thiệu PokeZoo - Pokemon mobile online

PoKeZoo thuộc thể loại game Turn-based (đánh theo lượt) như các phiên bản Pokemon chơi trên gameboys kết hợp lối chơi RPG (nhập vai)

PokéZoo tái hiện một người chơi đam mê pet của mình và hành trình đi khắp các sứ sở để khám phá và thu phục những con pet mới. Với những đặc trưng riêng, PoKéZoo sẽ đưa các bạn vào một thế giới trở thành một nhà huấn luyện Pokemon đích thực.Ngoài ra các bạn có thể hiện tài phát triển nông trại riêng của mình.
pokezoo-game-pokemon-online

PokeZoohệ thống Pokemon rất đa dạng với các hệ như Côn trùng, hệ Bất tử, hệ Thú, hệ Thực vật, hệ Linh Thể và hệ Chim. Các Poké cưng mang trong mình dòng sức mạnh hết sức tự nhiên, hội tụ linh khí của vạn vật mà có các kĩ năng như Ánh sáng, Đất, Hư không, Bóng tối, Nước, Lửa, Vật lýGió.

Một tính năng rất hay của game PokeZoo online là khả năng lai tạo tiến hóa, điểm đặc biệt thú vị tạo nên phong cách khác biệt của các pokemon master. Với tính năng Hợp nhất (Kết hợp thú), các Pokémon ra đời có sức mạnh “khủng khiếp” gấp đôi . Poké đời sau được thừa hưởng thuộc tính, kĩ năng của Pokemon cha mẹ, nâng cao năng lực đối kháng không tưởng đồng thời tạo nên sự đa dạng cho thế giới PokeZoo.

Để tạo ra những con Pokemon mới, người chơi không thể kết hợp vô tội vạ mà cần ghi nhớ bảng “gia phả” của từng dòng thú với đâu là thú chính, đâu là thú bổ trợ để kết hợp cho đúng. Tính năng này đòi hỏi các Pokemon Master phải mất công mày mò, tìm bắt được đúng con thú mình cần, giúp tăng độ khó và sức hấp dẫn của PokeZoo.

Nếu bạn có tài kinh doanh thì khả năng sở hữu Pokemon khủng khá cao. Mình chơi PokeZoo và nhận thấy một số gamer cày game, nuôi Pokemon bán lấy tiền tậu Pet khủng hơn.