Tải game Teen Teen - TeenX2: Bắn súng căn góc Android và iOS

Game bắn súng căn góc tọa độ là thể loại đã ra đời từ lâu với huyền thoại Gunbound. Với game Teen Teen - Teenx2 bạn được trải nghiệm lại những trận đấu gunbound, gunny căng thẳng nhưng đầy thú vị ngay trên smartphone của mình. Game được VTC mobile phát hành tại Việt Nam chạy trên AndroidiOS

teen teen - game mobile onlien
game ban sung teenteen

Tải game Teen Teen cho Android, iOS

Phiên bản hiện tại là 190
Teen x2 Android 

iOS: Iphone/Ipad

Điểm nổi bật

Với những điểm mạnh tương đồng với Gunbound như hình ảnh và hiệu ứng đơn giản nhưng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát. Lối chơi có chiều sâu, sự phân hóa trình độ giữa các game thủ cao đã giúp Teen Teen nhanh chóng tiếp cận được được với nhiều người chơi.
game ban sung can goc teen teen
Teen teen tận dụng nhiều chức năng của smartphone

Teen Teen được xây dựng trên nền tảng cho các máy smartphone nên đã tận dụng các lợi thế vốn có của các tính năng trên các dòng máy này. TeenX2 có đồ họa game rõ nét đẹp mắt cùng thiết kế nhân vật theo phong cách Chibi cực Kute. Bên cạnh đó game còn tích hợp những tính năng như định vị GPS.

Teen Teen là game chiến đấu theo lượt (turn-based), vì vậy bạn hoàn toàn  có thể vừa đấu vừa thư giãn, trong 5 phút nhưng không kém phần kịch tính. Bên cạnh đó , trong trận chiến, khung cảnh và âm nhạc nhẹ nhàng nhưng hiệu ứng âm thanh lại vui nhộn kỳ quái tăng thêm phần hứng thú. Một tính năng khác là Location Based giúp dễ dàng tìm kiếm người chơi khác thông qua GPS, tìm kiếm được những người cùng chơi khác theo khu vực địa lý.