Võ Lâm mobile: Hướng dẫn luyện cấp nhanh nhất từ 1-50

Tân thủ luyện cấp nhanh nhất từ 1 - 50 game Võ Lâm mobile

Nhân dịp ra mắt phiên bản game Võ Lâm mobile cho iOS, 9game4mobile trích một bài hướng dẫn nhỏ chơi game Võ Lâm mobile.

Tải game Võ Lâm mobile cho Android, iOS

Võ Lâm mobile: Hướng dẫn luyện cấp nhanh nhất từ 1-50
Game Võ Lâm mobile với đồ họa tuyệt đẹp với 9 đại môn phái quen thuộc của Võ Lâm Truyền Kỳ cùng hệ thống PK hoành tráng hứa hẹn sẽ làm say lòng người chơi

Như các bạn đã biết các dòng game Mobile cách farm level nhanh nhất đều chủ yếu là làm quest để đạt được một số lượng lớn exp + item từ quest đem lại. Ở đây mình chỉ hướng dẫn các Trick trong game sao cho các bạn thuận lợi trong việc up level nhanh nhất có thể.

Hiện tại trong game Vo Lam mobile thì vẫn đang diễn ra event “Lễ bao tân thủ” cụ thể là khi khởi tạo 1 nhân vật hoàn toàn mới các bạn sẽ nhận được 1 lễ bao mở ra được 20 huyền thiết và 1 vũ khí vật phẩm cấp 60. Cũng có lúc hệ thống bị lỗi 1 số bạn khởi tạo không nhận được lể bao việc đó mình nghi cũng không quan trọng , các bạn vẫn có thể nhận được Vũ khí tím từ Rương Báu trong game và Lễ bao bí cảnh khi bạn hoàn thành Bí cảnh đầu tiên ở cấp độ 22.

Các bạn cũng nên chăm chỉ theo giõi các chức năng trong bảng Tiên nữ quản gia, hầu hết tất cả các tính năng này đều hỗ trợ các bạn rất nhiều trong game mình lấy ví dụ ở đây như: Nguyên khí ( 50 nguyên khí free mỗi ngày), luyện thể ( bạn có 8 lần tăng chi số cho bản thân, mỗi lần sử dụng mất 2000 tiền đồng) …. Các bạn có thể tham khảo các tính năng này trên Website chính của game hoặc diễn đàn.

Quay lại với chủ đề sau khi các bạn hoàn thành chuỗi quest ở cấp độ 22 và bước sang map Khốn Long Trận ở đây mình chỉ cần các bạn lưu ý là quái khỏe hơn rất nhiều so với nhưng map dưới, ở map này các bạn nên tổ đội với người chơi khác để làm quest đơn giản hơn. Còn với những bạn thích solo thì nên chọn những vị trí quái đứng 1 con, vì tất cả quái vật từ map này trở lên đều tự động tấn công người chơi khi ở gần chúng.

Việc train level bắt đầu khó khăn khi các bạn qua Map Long Môn để làm quest, nơi mà cho người chơi khác phe phái PK lẫn nhau. Mình khuyên các bạn nên tổ đội với người cùng phe để làm quest cũng như bảo vệ nhau tốt hơn.

Sau khi hoàn thành chuỗi quest bên Long môn và bước sang Long Vương Cốc các bạn chỉ cần lưu ý 1 vấn đề nhỏ là khi làm xong chuỗi quest bên Long Vương Cốc nó không hiện quest tiếp dẫn sang Hắc thủy vì vậy các bạn phải tự chạy bộ sang để làm quest tiếp. Khi hoàn thành xong chuỗi quest Hắc Thủy chúc mừng các bạn đã đạt mốc level 50. Hi vọng bài viết này giúp ích nhiều cho các bạn farm level một cách dễ dàng hơn và nhiều trải nghiệm thú vị trong game Võ Lâm mobile nữa.