Đại Chiến Thiên Hà Online - Game Android chiến thuật hấp dẫn

Bạn đã từng ham mê Đế Chế trên PC hoặc yêu thích Galaxy Journey trên Mobile, vậy thì bạn không thể bỏ qua Đại Chiến Thiên Hà - phiên bản tiếng việt của Galaxy Journey dành cho Android chính thức được FA Mobile phân phối tại Việt Nam.
Đại Chiến Thiên Hà Online - Game Android chiến thuật hấp dẫn
Thiên Hà Đại Chiến

Đại Chiến Thiên Hà là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai dòng game cổ điển chiến tranh và chiến thuật hiện đại, trong game bạn sẽ được chọn và tham gia một trong 3 liên minh: Con Người, Robot và Dị Nhân. Trong game bạn sẽ cùng tham gia vào cuộc chiến giữa các khối liên minh quân sự và tham gia những cuộc chiến tranh hiện đại giữa các liên minh của người chơi khác để giành lại quyền làm chủ thế giới.

Tải game Đại Chiến Thiên Hà

Phiên bản Android

Game mobile chiến thuật khác


Bối cảnh game ĐCTH

Game lấy bối cảnh trái đất trong năm 2112 với những thảm họa toàn cầu: Bắc Mỹ bị bao phủ bởi khói đen do núi lửa phun trào, Động đất và sóng thần ở nhiều nước châu Á Thái Bình Dương. Chiến tranh, khủng bố xảy ra liên miên giữa các quốc gia, Tài nguyên thiên nhiên cạn kiệt. Trật tự của thế giới cũ sụp đổ hoàn toàn và đã đi đến giai đoạn đen tối nhất. Để tồn tại con người buộc phải tìm đến 1 nền văn minh mới và tại đó đã diễn ra cuộc chiến khốc liệt giữa 3 Liên minh: Dị Nhân, Con NgườiRobot.

http://9game4mobile.blogspot.com/2013/09/dai-chien-thien-ha-online-android-chien-thuat.html