Tải goPet - game nhập vai huấn luyện Pet online (Java, Android)

[game online] Nếu bạn là người yêu thích các game như Pokemon thì không thể bỏ qua goPet (phiên bản 1.1.8), là game nhập vai, nuôi, huấn luyện pet đi đôi cùng với mạng xã hội mGo

Tải goPet mới nhất cho Java và Android

Tải miễn phí Java : JAD | JAR
goPet Android : APK

Tin nhắn tải game
TG 31686 gửi 6086

Cốt truyện goPet

Thành phố mGo đang trải qua những ngày yên bình và tươi đẹp …. Có một tổ chức bí mật gồm những nhà khoa học tài giỏi nhưng vô cùng ác độc đã xây dựng nên một trung tâm nghiên cứu thú nuôi trong rừng sâu nơi mà ít người biết tới. Họ đã thu thập các giống thú lạ để lai tạo ra những giống thú hung dữ và cực kì khỏe mạnh để thay thế cho con người đi chiến đấu ….

Cuộc chiến giữa các thú cưng
goPet online - Cuộc chiến giữa các thú cưng
Một ngày, một khối thiên thạch khổng lồ đã rơi trúng trung tâm nghiên cứu bí mật. Nó tạo ra một đám mây phóng xạ dày đặc, gây nguy hiểm cho bất kì ai lại gần và tàn phá những thành quả nghiên cứu mà trung tâm đã đạt được. Hàng ngàn con thú đã được lai tạo ra và được nuôi nhốt cẩn thận đã có cơ hội xổng ra ngoài thế giới mGo….

goPet 105 - game nhập vai huấn luyện Pet online (như Pokemon)
giao dien goPet online

Những con thú đó sau khi thoát được và bị ảnh hưởng bởi khối thiên thạch, chúng đâm ra sinh sôi nảy nở liên tục, số lượng tăng nhanh ngày qua ngày. Những con thú này được lai tạo ra để chiến đấu nên rất hung dữ - tàn bạo và khát máu….

Trước tình hình đó, Bác Học Đầu Gấu – từng là một thành viên của trung tâm nghiên cứu thú nuôi và bị trục xuất – đã đứng ra kêu gọi tất cả các công dân của thành phố mGo chung tay đoàn kết lại để bảo vệ thành phố. Bác Học Đầu Gấu đã lai tạo ra các giống thú nuôi có sức mạnh phi thường nhưng lại rất hiền hòa để làm bạn với con người. Các cư dân mGo trở thành những nhà huấn luyện Pet, tham gia vào liên minh để tìm cách chấm dứt tai họa của thành phố mGo.

GoPet hỗ trợ các dòng máy JavaAndroid, phiên bản hiện tại là goPet 121
Tai game goPet