Khí Phách Anh Hùng 1.4 - KPAH 140 update 21/3

21/03/2103 TeaMobi phát hành phiên bản Khí Phách Anh Hùng 1.4.0 (KPAH 140) với những tính năng mới như vùng lãnh thổ, nâng cấp auto tự đánh..
kpah 140

Tải KPAH 140

Khí Phách Anh Hùng 1.4.0
Java
KPAH_140.jar (1.0 MB) | jad

Android
KPAH_Android_140.apk (1.5 MB)

Tính năng mới ở KPAH 140

1. Phân chia 3 vùng lãnh thổ Thanh Long, Hắc Hổ, Huyền Vũ
Người chơi sẽ được đưa vào một map riêng không thuộc lãnh thổ nào, sau đó người chơi sẽ đến gặp NPC Lễ Quan để chọn vùng lãnh thổ cho mình, khi chọn có một số điểm cần lưu ý sau : 

- Đối với người đã có bang hội thì bang chủ sẽ là người chọn vùng lãnh thổ, thành viên không thể chọn riêng lẻ. Nếu thành viên bang hội muốn chọn vùng lãnh thổ khác trước hết phải rời bang sau đó mới có thể chọn vùng lãnh thổ mà mình mong muốn.

- Đối với người chơi chưa có bang hội chỉ cần đến gặp NPC Lễ Quan để chọn vùng lãnh thổ.

- Trong quá trình chọn vùng lãnh thổ hệ thống sẽ tự động tính toán cân bằng lực lượng giữa các vùng lãnh thổ, do đó khi vùng lãnh thổ nào đã có quá nhiều người chọn thì những người chọn sau (chưa chọn) sẽ không thể chọn ngay tại thời điểm đó. Lúc này chỉ có thể chọn vào một trong hai vùng lãnh thổ còn lại, cho đến khi cả 3 vùng lãnh thổ đạt lại độ cân bằng hệ thống sẽ tự động mở cửa chọn người chơi chọn vùng lãnh thổ đã đóng cửa khi trước.
 
Những lưu ý
- Khi một người thuộc lãnh thổ Thanh Long muốn qua Hắc Hổ thì phải di chuyển đến biên giới Thanh Long trước , sau đó sẽ sang biên giới Hắc Hổ rồi mới vào được lãnh thổ của Hắc Hổ. 

- Một người khi sang lãnh thổ khác hệ thống sẽ tự động bật PK, khi đánh bại người chơi khác lãnh thổ sẽ không bị tính điểm PK mà ngược lại sẽ được cộng điểm công trạng. 

- Mỗi vùng lãnh thổ lúc này sẽ có 1 thành Trấn Danh riêng.

- Để đến được bản đồ biên giới người chơi cần đến bản đồ Trường Giang, tại vị trí cửa vào thành Trấn Danh sẽ có thêm cửa ra Biên Giới.

2. Phát lương bang hội
- Mở lại chức năng phát lương bang hội
- Bang chủ sẽ có quyền phát cho người chơi bất kỳ trong bang

3. Nâng cấp phiên bản tự động đánh
- Nâng cấp giao diện tự động đánh
- Miễn phí tự động nhặt đồ

4. Tháo ngọc khảm
- Đối với những trang bị đã khảm ngọc trước phiên bản KPAH 1.4, sau khi tháo ngọc khỏi trang bị tất cả ngọc sẽ mất. Chỉ những trang bị từ sau phiên bản KPAH 1.4 sau khi tiến thành tháo sẽ nhận lại được ngọc đã tháo trên trang bị.
- Tùy số lượng ngọc khảm trên trang bị sẽ có giá tháo ngọc khác nhau.
- Người chơi muốn tháo ngọc phải cần gặp NPC Thầy Ngũ Hành.
- Đối với những trang bị đã khảm ngọc sau phiên bản KPAH 1.4 sẽ được hỗ trợ tháo ngọc sau.

5. Nâng cấp trang bị linh thú
- Người chơi có thể nâng cấp trang bị linh thú bằng phương thức hợp thành trang bị.
- Người chơi tìm mua trang bị linh thú trắng tại Hắc Ngưu và Đá Ngũ Hợp tại NPC Phú Ông, sau đó đến gặp NPC Thợ Rèn Thần Bí để tiến hành hợp thành.
- Người chơi đặt trang bị muốn nâng cấp ở vị trí chính giữa, lưu ý khi hợp thành nếu chọn Hợp đồ ma thì trang bị đặt chính giữa phải là trang bị ma và tương tự với trang bị vật.
- 4 trang bị xung quanh không nhất thiết phải hoàn toàn là trang bị ma hoặc trang bị vật.
- 4 trang bị xung quanh có Lv + - 5Lv so với trang bị chính giữa.
- Khi hợp thành nếu sử dụng Đá Ngũ Hợp có cấp độ càng cao thì trang bị sau khi hợp thành có thuộc tính càng cao.

Mong rằng những chức năng mới ở KPAH 1.4  - Khí Phách Anh Hùng-sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho các bạn, chúc các bạn chơi game vui vẻ.

BQT KPAH TeaMobi