Khu Vườn Địa Đàng 127 - Sky Garden 1.2.7 [Java, Android]

Skygarden 1.2.7 - Khu vườn địa đàng 127 chính thức được NSX HDC cập nhật vào ngày 29/11 với các tính năng vô cùng hấp dẫn như: Cập nhật giao diện mới, thêm nhiều tính năng mới, sự kiện Noel...
Chào đón Giáng sinh với SkyGarden 127 nào!
Phiên bản 1.2.8 với sự xuất hiện của Khu Vườn Tình Yêu, tính năng kết hôn, đón Tết 2013

Tải SkyGarden - Khu vườn địa đàng 127

Tải qua tin nhắn: TAI 14G1209 gửi 6022
Android: APK
Java: JAR | JAD

Thay đổi mới ở Sky Garden KVĐĐ 127

Cập nhật giao diện mới 

Giao diện mới gồm có: Khu vườn địa đàng, Khu vườn ấp trứng, Khu vườn cảnh vệ.


Khu Vườn Địa Đàng 127 - Sky Garden1.2.7 [Java, Android]
Khu Vườn Địa Đàng 127 - Sky Garden1.2.7 [Java, Android]

Các tính năng mới ở KVĐĐ 127


Khu vườn Ấp Trứng:

- Như các bạn cũng biết, một đất nước hùng mạnh bao giờ cũng có một đội quân hùng hậu. Và thế nên ở trong chính khu vườn này, các bạn có thể tạo ra các siêu chiến binh thú cao cấp. Với đội quân hùng hậu, bạn sẽ trở thành nỗi khiếp sợ với bất kì ai trong game.

+ Cách thức tạo ra siêu thú:
-Bạn sẽ phải mua siêu Trứng từ cửa hàng, ấp chúng bằng các "Hạt nắng", sau một khoảng thời gian chúng sẽ trở thành Siêu chiến binh thú.

Khu Vườn Địa Đàng 127 - Sky Garden1.2.7 [Java, Android]

Khu vườn Cảnh vệ:

- Đây chính là khu vườn được mệnh danh là "Cánh cổng thép", một thử thách lớn cho bất kì người nào muốn đi chính phục các khu vườn khác. Nếu xây dựng được đội quân hoa phòng thủ cho mình, bạn cũng đã cho mọi người thấy được không ai có thể chinh phục được khu vườn của bạn.

+Cách thức tạo ra Siêu cây:
- Khi thu hoạch cây cũng như đi chinh phục các khu vườn khác, các bạn cơ hội nhận được các mảnh Hồng Thạch(bắn thú chạy) và Lam Thạch (bắn thú bay). Khi đã thu thập đủ các bạn có thể tạo thành ngọc và cường hóa biến cây thường trở thành Siêu cây.
- Có 2 loại cây : cây cường hóa tăng Máu (ko tăng Damage), cây cường hóa tăng Damage (ko tăng Máu).
- Các bạn chỉ có thể cường hóa cây theo một loại (bắn thú chạy or bay), số lần cường hóa sẽ tùy thuộc vào loại cây. Lưu ý bạn chỉ có thể cường hóa cây vào khoảng thời gian nhặt tiền, nếu quá thời gian bạn chỉ có thể thu hoạch cây mà thôi.
- Thêm vào đó, lượng máu của siêu cây = lượng máu cây + lượng máu chậu.

Khu Vườn Địa Đàng 127 - Sky Garden1.2.7 [Java, Android]

Ngoài ra ở phiên bản Khu vườn địa đàng 127 này còn có một số vật phẩm thu thập để các bạn có thể đổi được các món quà "hiện thực" và các vật phẩm nhân dịp Giáng sinh.