Hướng dẫn chơi game 12Guns cơ bản

Hướng dẫn chơi game 12Guns cơ bản, sau khi làm quen với màn hình game, chúng ta cùng tìm hiểu cách chơi tổng quan của 12Guns.

Dưới đây là hướng dẫn dành cho các dòng điện thoại cấu hình thấp và tầm chung có bàn phím số. Những dòng điện thoại có hệ điều hành, màn hình lớn, cảm ứng sẽ được 12Guns update nhanh chóng

1.Tìm hiểu về cách chiến đấu của game 12guns

Trong thế giới bao la của game trên thiết bị di động và cầm tay, 12guns tự hào khi đi đầu trên một dòng game mới lạ kết hợp giữa 3 thể loại MMO( Massively Multiplayer Online) + Shooting.

Dòng game này đã được phát triển tại Việt Nam trên pc và web game thì ngay bây giờ đây nó đã được phát triển trên nền tảng thiết bị di động như điện thoại di động,máy tính bảng.

Hướng dẫn chơi game 12Guns cơ bản

Khi tìm hiểu qua về thể loại của 12guns thì phần nào chúng ta đã hình dung cách chơi tổng quan của game. Nhưng không giống như những game khác 12guns còn có sự đặc biệt khi kết hợp giữa Mật Ngữ của 12 chòm sao hay 12 cung hoàng đạo với nhân vật và tất cả các hoạt động trong game.

Có thể nói sự độc đáo đó sẽ mang lại điều thú vị mới mẻ cho làng game di động Việt Nam

Hướng dẫn chơi game 12Guns cơ bản

Tham gia vào game bạn sẽ là 1 trong 12 cung hoàng đạo trên còn đường chinh phục thử thách và khẳng định đẳng cấp của bản thân.

Hệ thống quái vật đa dạng và phong phú, bạn chỉ cần bước đến cạnh chúng là có thể bắt đầu một trận chiến.

Trong chiến đấu sẽ là cách thức chiến đấu tất cả bắn cùng 1 lượt. Mỗi người sẽ có 1 khoảng thời gian di chuyển thay đổi vị trí, ngắm bắn cùng 1 khoảng thời gian lựa chọn vũ khí và đạn dược.

Sau mỗi lượt bắn, hình ảnh đường đạn và vị trí mọi người trong trận đấu sẽ được quay lại.

2. Thao tác các phím trong game 12guns


Hướng dẫn chơi game 12Guns cơ bản

Hướng dẫn chơi game 12Guns cơ bản

Bản đồ đường đi có thể nhìn thấy những người bạn chơi khác, NPC và đaị bản đồ Minh Lôi(*^__^*) .Thao tác cụ thế nhưsau:

Phím mũi tên hướng lên trên hoặc phím số 2 là nhảy lên trên;

Phím mũi tên hướng xuống dưới hoặc phím số 8 là nhảy xuống dưới;

Phím mũi tên hướng sang trái hoặc phím số 4 là đi sang trái;

Phím mũi tên hướng sang phải hoặc phím số 6 là đi sang phải;

Phím số 1 là nhảy và đồng thời di chuyển sang trái;

Phím số 2 là nhày và đồng thời di chuyển sang phải;

Phím số 5 là nút xác nhận (enter);

Phím chức năng trái phải, phím * , phím # đều có các công dụng khác nhau

Có phải là rất đơn giản không?Lần lượt vượt qua từng tầng địa hình,không biết có cảm giác như đang chơi Contra và Super Mario không. Tin chắc rằng khi chăm chú xem bản đồ, các bạn phần nào đã phát hiện ra tác dụng của các phím bấm rồi.

Hướng dẫn chơi game 12Guns cơ bản
Bản đồ chiến đấu là nơi gamer bắt đầu quyết đấu hoặc bước vào chiến đấu khi gặp quái, thao tác ở đây đơn giản hơn so với thao tác ở bản đồ đường đi.

Phím mũi tên sang trái/ phím số 4 và phím mũi tên sang phải/ phím số 6 lần lượt biểu thị đi sang trái và sang phải;

Phím mũi tên lên trên/ phím số 2 và phím mũi tên xuống dưới/ phím số 8 lần lượt điều chỉnh góc độ lên cao hoặc xuống thấp;

Phím số 5 là phím xác nhận độ cường độ,trong mỗi hiệp đấu ấn lần đầu tiên là điều chỉnh cường độ , ấn lần thứ 2 là xác nhận bắn với cường độ đã chỉnh trước đó;

Phím chức năng trái có thể trực tiếp mở và kiểm tra cửa sổ chat,các bạn hoàn toàn có thể vừa chiến đấu vừa bàn đối sách.

Những thiết kế như lựa chọn vũ khí, đạo cụ, tìm kiếm bản đồ …đều rất thuận tiện cho người sử dụng, hay là các phím mũi tên, không cần học cũng biết

Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ với 12guns !