Tải game Khí Phách Anh Hùng 3D cho Android và iOS

TeaMobi vừa ra mắt phiên bản Khí Phách Anh Hùng 3D Anpha test hỗ trợ hệ điều hành iOS và Android.
khi phach anh hung 3d

Khí Phách Anh Hùng là game nhập vai trên di động quen thuộc của làng mobile Việt. Game do TeaMobi studio sản xuất và phát triển trên đồ họa 2D phát hành trên Java và iOS. Với cốt truyện hay, hình ảnh thuần Việt, game đã cuốn hút được khá nhiều người chơi, chủ yếu ở dòng điện thoại Java. Đối với người dùng Android, phiên không gây được nhiều ấn tượng vì "chê" game đồ họa xấu không tương xứng với cấu hình của Android :D. Vì vậy TeaMobi đã tiến hành nghiên cứu phát triển phiên bản Khí Phách Anh Hùng 3D để đánh vào người dùng Android và iOS.

Tải game Khí Phách Anh Hùng 3D

Điện thoại Android
KPAH 3D (1.0): APK
iPhone
KPAH 3D (1.0): Máy Jailbreak

Cốt truyện game KPAH 3D

tai game kpah 3d

Cốt truyện game gắn liền với các hình ảnh quen thuộc của Việt Nam
Ngày đó, trận chiến chống giặc ngoại xâm đã cướp đi sinh mạng của biết bao nhiêu nghĩa sĩ, anh hùng trung liệt. Dưới gốc đa trước cổng làng Sơn Nam, có một đứa trẻ được tìm thấy trong một cái nôi bên cạnh thi thể người mẹ đang dùng thân mình che chở cho nó. Trưởng làng đã đem nó về cưu mang như chính con cháu ruột thịt của mình và nhận làm cháu nội.

Thời gian thấm thoát, cuối cùng đứa bé ngày nào cũng đã trưởng thành, không ngừng đặt ra thắc mắc về thân thế. Chàng thiếu niên đã từ giã ông nội đi tầm sư luyện võ với mong muốn tìm ra thân thế thực sự của mình, đồng thời cũng ấp ủ việc tham gia vào hàng ngũ nghĩa sĩ chống giặc ngoại xâm.

Trong vai chàng thiếu niên, hành trình bôn tẩu giang hồ họa phúc giăng đầy với biết bao nhiêu điều thú vị đang chờ đợi các bạn.