Cập nhật Kỳ Tiên - Tiên Ma Chiến: MMORPG mobile khủng

Game Mobile online Kỳ Tiên sau thời gian đầu phát hành đã được đông đảo người chơi ủng hộ, nay đã tung ra phiên bản mới Tiên Ma Chiến với nhiều tính năng mới mẻ.
Cập nhật Kỳ Tiên - Tiên Ma Chiến: MMORPG mobile khủng

Tải về Kỳ tiên -Tiên Ma Chiến

Đặc điểm mới của Tiên Ma Chiến


So với phiên bản Kỳ Tiên - Thiên Ma Chi Chiến, phiên bản Tiên Ma Chiến đã có những cải tiến đáng kể

Bối cảnh Tiên Ma Chiến

Tiên Ma Chiến lấy ý tưởng chủ đạo từ trận chiến kinh điển trong lịch sử hình thành nhân loại, Đại chiến Thủy Hỏa – viết nên câu truyện truyền thuyết Nữ Oa Vá Trời. Kỳ Tiên sẽ tái hiện lại khí thế hào hùng của trận chiến cùng các vị anh hùng trong thiên hạ qua chiến trường Bất Chu Sơn.

Chiến trường Bất Chu Sơn

Chiến trường được chia làm 2 trận địa. Thống lĩnh 2 trận địa là Hỏa Thần – đại diện thuộc tính Cương; Và Thủy Thần – Đại diện thuộc tính Nhu. Các cao thủ trong thời gian báo danh được chọn chiến trường tham gia. Mỗi bên sẽ có Tượng Đài, biểu tượng sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Khi lâm trận, sức mạnh mỗi bên phụ thuộc tình đoàn kết, kỹ năng phối hợp giữa đồng đội với nhau. Vì game mang tính đồng đội cao, nên yếu tố level không chi phối nhiều sức mạnh cả hai bên.
Cập nhật Kỳ Tiên - Tiên Ma Chiến: MMORPG mobile khủng

Tính năng Cấu trúc Bang hội

Đây là tính năng mới mẻ, lần đầu tiên xuất hiện và duy nhất trên mobile. Kiến trúc bang hội sẽ thể hiện các bước phát triển của cộng đồng bang hội đó. Kiến trúc bang hội trong game Kỳ Tiên được phân cấp theo level, mỗi phân cấp khác nhau, kiến trúc bang hội sẽ có thay đổi giao diện khác nhau.
Cấu trúc, giao diện, cách sắp xếp…của 1 cấu trúc bang sẽ phản ánh thực lực và khả năng kiến tạo cũng như lãnh đạo của bang chủ. Người sáng lập Bang được bang hội vinh danh qua Tượng Đài Bang Chủ. Kiến trúc bang hội tượng trưng cho niềm kiêu hãnh, sức mạnh, trí tuệ của cả 1 cộng đồng bang.

Tính năng mới này tạo điều kiện cho player trải nghiệm lối tư duy logic về kiến trúc, khiếu thẩm mỹ, nghệ thuật sắp đặt..tất cả sẽ thể hiện được bản lĩnh của người trẻ đương thời chỉ trong một tính năng, duy nhất chỉ có trong game mobile Kỳ Tiên, đó chính là Kiến Trúc Bang Hội

Server Kỳ Tiên mới - Thiên Bình

Kỳ Tiên còn mở thêm server dành tặng cho các vị tiên hữu trong cuộc đua mới có tên Thiên Bình. Lấy ý tưởng từ trận chiến Thủy Hỏa, mang cảm hứng về khát vọng thanh bình, Thiên Bình ra đời dựa trên sự cân bằng âm dương trong thiên hạ.

Các tính năng khác của Kỳ Tiên

Hệ thống nhân vật

Hệ thống nhân vật phong phú với 4 chủng tộc: Thanh Long - Nhân Tộc, Chu Tước - Vũ Tộc, Bạch Hổ - Yêu Tộc, Huyền Vũ - Hải Tộc cùng 8 đại môn phái: Vô Song, Thục Sơn, Bồng Lai, Côn Lôn, Ảnh Vũ, Bích Vân, Tinh Hồn, Thiên Huyền. Game còn có hệ thống trang bị, cường hóa trang bị cùng trân thú và thú cưỡi đặc sắc, thông minh và vui nhộn
Cập nhật Kỳ Tiên - Tiên Ma Chiến: MMORPG mobile khủng

Hệ thống Nhiệm vụ

Điểm đặc biệt nhất ở Kỳ Tiên là hệ thống tính năng nhiệm vụ cực kì phong phú như hệ thống cánh, thách chiến, hệ thống pháp bảo, hệ thống đặc kỹ, khiêu chiến thủ lĩnh, kỹ năng sinh hoạt, thương nghiệp, sư đồ, kết bái... Ngoài ra còn có hệ thống PKxử lý thất bại chia làm 2 hệ thống là giao đấu và ngục thất. Kỳ Tiên cũng là game mobile online đầu tiên có hệ thống trùng sinh, bạn sẽ có rất nhiều lợi thế khi sử dụng tính năng này.