Tây Du Ký mobile online - Hỏa Diệm Sơn: Tiên Hiệp hấp dẫn (Java, Android)

Tây Du Ký mobile (TDK) là tựa game mới được được ME Corp phát hành tại Việt Nam, với việc tập trung vào nội dung với cốt truyện bám sát tác phẩm nổi tiếng Tây Du Ký.
tây du ký mobile
Hình ảnh game Tây Du Ký mobile

Tải game Tây Du Ký mobile Online

Game Tây Du Ký - Hỏa Diệm Sơn sẽ hỗ trợ 2 dòng điện thoại JavaAndroid, Game phát hành vào 10/10/2013
Phiên bản Java: JAR | JAD
Phiên bản Android: APK

Giới thiệu game TDK

Đường Tăng trong TDK mobile

Tây Du Ký mobile của MECorp vẫn tuân theo cốt truyện nguyên tác của Ngô Thừa Ân đồng thời lồng ghép khéo léo và hợp lý. Trong game, bắt đầu game trong Hội Bàn Đào, Tề Thiên Đại Thánh Mỹ Hầu Vương càn quấy đã dám ăn trộm đào, phá Đại Hội khiến Vương Mẫu Nương Nương nổi giận. Là một Thượng Tiên, người chơi cùng với cha con Lý Tịnh, Dương Tiễn hạ phàm để bắt Tề Thiên Đại Thánh. Trong thời gian này, do cãi lại thiên lệnh nên người chơi cũng bị phạt tội và đày xuống trần gian. Rơi xuống trần gian đã là 500 trôi qua từ cuộc đại náo thiên cung, người chơi bắt đầu từ thời nhà Đường, nơi sẽ gặp và kết tình sư trò với Cao Tăng Đại Đường, Đường Tăng.

Khác với phiên bản Tây Du Ký thông thường, bạn sẽ không nhập vai vào Tôn Ngộ Không, Ngộ Năng, Ngộ Tĩnh mà sẽ trở thành một trong những đệ tử đầu tiên của Đường Tăng trên đường hộ tống ngài đi Tây Thiên Thỉnh Kinh. Trên hành trình lấy kinh, bạn sẽ gặp gỡ Ngộ Không, Ngộ Năng rồi Ngộ Tịnh và cùng các thầy trò trải qua một hành trình tiến về phương Tây với các loài yêu quái thiên biên vạn hóa, trăm phần mưu trí, vạn phần ma mãnh…

Tây Du Ký Mobile sẽ là một trong những sản phẩm mà ME corp muốn dành tặng cho tất cả giới hâm mộ tuyệt phẩm này.