Tải game Long Tinh 2 online - MMO online phong cách thần thoại

Long tinh truyền thuyết 2 - MMO online mang phong cách thần thoại cổ đại, đây là một game rất nổi tiếng tại Trung Quốc. Phiên bản 2 của Long Tinh mang tên Huyết Chiến
Long Tinh 2 online - MMO online phong cách thần thoại
Long Tinh 2

Tải Long Tinh online

Game Long Tinh 2 hỗ trợ cả JavaAndroid

Bối cảnh game Long Tinh online

Long Tinh Truyền Thuyết có cốt truyện truyền thuyết kể về cuộc cạnh tranh của tộc Rồng. Câu chuyện xoay quanh việc cạnh tranh quyền lực, địa vị là lãnh thổ của 2 người con trong họ tộc Rồng – một người đại diện cho ánh sáng (hay còn gọi là Long tộc) người kia đại diện cho bóng tối (ma tộc). Cuộc cạnh tranh kết thúc khi Ngọc đế tạo ra con người ở một vùng đất mới nhằm giải quyết các bất động trong mối quan hệ của họ tộc Rồng.
Long Tinh 2 online - MMO online phong cách thần thoại

Phong cách chơi game

Tự do:
Có thể tự do di chuyển trên dưới trái phải 4 hướng cũng như khi chiến đấu; chức năng thiết lập phím tắt tự do di chuyển.
Tương tác:
Trong game người chơi có thể có những cuộc trò chuyện hào hứng trong kênh chat Thế Giới, kênh chat riêng, kênh tổ đội, có thể cùng tổ đội đi đánh quái, thu đồ bái sư, cũng có thể kết hôn giả. Người chơi có thể thông qua chức năng tìm bạn đời để tiến hành những trải nghiệm trên.
Giải trí:
Thao tác game càng đơn giản, hình ảnh càng đẹp mắt, đánh quái càng dễ dàng, tương tác kết giao bằng hữu thú vị vô cùng.
Trưởng thành:
Nhân vật theo trưởng thành thời gian, sủng vật được nuôi để hỗ trợ người chơi trưởng thành, thuộc tính trưởng thành sẽ mang lại nhiều lợi ích.

Tứ đại môn phái Long Tinh

  • Sái Hầu
  • Phù Thủy
  • Pháp Sư
  • Lực Sĩ