Hướng dẫn chơi phiên bản Khu Vườn Địa Đàng 129

Theo tin từ HDC, phiên bản Khu Vườn Địa Đàng 129 (SkyGarden 1.2.9) sẽ được ra mắt vào ngày cá tháng tư (1/4, không biết có thật không đây). Sau đây là một số hướng dẫn cơ bản ở phiên bản KVDD 129 này
hình ảnh khu vườn địa đàng 129 - skygarden 1.2.9
Hinh anh Khu Vuon Dia Dang 129
Click để xem rõ hơn

1.Đầu tiên là về chức năng Hủy Hôn nhé:

-Nếu bạn nào muốn Hủy Hôn thì sẽ phải vào “khu vườn địa đàng” => [Menu trái] =>[Hủy Hôn]. Việc Hủy Hôn sẽ mất phí là 50dina, và bạn có 3 ngày để suy nghĩ lại. Nếu muốn hủy bỏ việc Hủy hôn bạn làm giống như thao tác trên và chọn [Bỏ Hủy Hôn].

2.Tiếp theo là đến Khu Vườn Cảnh Vệ:

-Khu vườn này cũng giống như lúc trước, bạn sẽ phải đặt các chậu cây với hoa được cường hóa để bảo vệ khu vườn. Chỉ khác là chậu và hoa sẽ không phải lấy từ KVĐĐ nữa mà sẽ mua trong chính Khu vườn Cảnh vệ.

Lưu ý: Ngọc cường hóa vẫn thu hoạch bên vườn địa đàng nhé.

-Sau khi trồng trọt + cường hóa, một khi các bạn cảm thấy yên tâm thì có thể tham gia vào Đấu Trường. Có 3 mức đấu trường cho các bạn chọn là Dễ, Trung Bình Khó. Tại mỗi đấu trường có 5 tầng, các bạn phải lần lượt vượt qua từng tầng để tích điểm Chiến Đấu bằng việc giết càng nhiều quái càng tốt. Tích điểm chiến đấu để mỗi tháng, người nào xứng danh trong top của bảng Chiến Binh Huyền Thoại sẽ được nhận các loại thẻ cào hấp dẫn.
Ngoài ra qua mỗi tầng đấu, mỗi khi giết hết quái vật bạn sẽ nhận được các phần quà là Chậu Vip và Hoa Vip để có thể bổ sung vào hàng ngũ bạn còn thiếu. Và nếu may mắn hơn nữa bạn còn nhận được thẻ cào ngay trong các vòng đấu mà cần phải đợi đến cuối tháng.

3.Tiếp theo là các mini game

-Phiên bản Khu Vườn Địa Đàng 1.2.9 này game sẽ được bổ sung game Phỏm, các bạn mê đánh bài sẽ được thóa chí vui vẻ nhé. Bật mí với các bạn trong thời gian tới, sẽ có rất rất rất nhiều game mini mới được cập nhật đó.

4.Gộp chung Server KVĐĐ và KVVV

Trong phiên bản 129 lần này Khu Vườn Địa ĐàngKhu Vườn Vui Vẻ sẽ chung 1 client...Nam Bắc lại chung 1 nhà ^__^ !!! Tuy vậy, Vẫn là 2 server riêng không ảnh hưởng hay liên quan gì với nhau đâu nhé

BQT Khu Vườn Địa Đàng SkyGarden
nguồn: Hướng dẫn game Khu Vườn Địa Đàng 129 - skygarden