Tải Game MKiemThe - Kiếm Thế mobile: Kiếm hiệp tình duyên

Kiếm Thế - Tựa game kiếm hiệp đã từng làm khuynh đảo làng game online Việt. Nay, phiên bản mKiemThe - Kiếm Hiệp Tình Duyên, game Kiếm Thế mobile - phiên bản mới của Vấn Kiếm vừa được MC Game phát hành.

mkiemthe - kiem the mobile
Hình ảnh trong game MKiếmThế

Với một cái nhìn tổng quát sơ qua thì mKiemThe có rất nhiều ưu điểm:
+ Đồ họa sắc nét, tinh tế
+ Hỗ trợ nhiều dòng máy: từ Java s40 cho đến Android
+ Cốt truyện hay, hấp dẫn
+ Các phó bản hấp dẫn

Tải game mKiemThe cho Java và Android

mKiemthe hỗ trợ nhiều dòng máy khác nhau, click vào link dưới để tải game:

Tin nhắn tải game


TG 197133 gửi 6086


Cốt truyện Kiếm Thế mobile

mkiemthe xoay quanh nhân vật Dương Duy, người con duy nhất còn sống sót của Dương Thiết - người cuối cùng nắm giữ bí mật về chế tác ngũ hồn thạch trong võ lâm. Mạc nhi - người bạn thanh mai trúc mã của Dương Duy -người được cha chàng cứu về từ u cốc, cũng mất tích. Với quyết tâm trả thù cho gia đình, Dương Duy đã bị cuốn vào những cuộc thanh toán nhau trên Giang hồ. Và rồi chàng cũng tìm lại được Mạc nhi khi xưa với tên Vương Tử Ngọc.

Dương Uy sẽ phải làm gì trước mối thù gia tộc xen lẫn xúc cảm trùng phùng cố nhân đang giằng xé. Chuyện Mạc Nhi được cứu mạng năm xưa, Dương gia bị sát hại, Võ lâm điên đảo bởi Ngũ Hồn Thạch, tất cả như một ván cờ đã được sắp đặt..

Cùng với sự xuất hiện của phó bản Khám Phá Tần Lăng cũng như các vật phẩm mới như Ngũ Hành Ấn hay Phi Phong hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị và đầy bất ngờ cho các tín đồ game mobile yêu thích Kiếm Thế và thế giới võ lâm đầy màu sắc. Hãy cùng chuẩn bị để chinh phục và xác lập được tên tuổi của mình trên Mkiemthe - Kiem The mobile. Ai sẽ trở thành nhân vật khoác lên mình chiếc phi phong cao nhất bá chủ võ lâm.