Tải game Ngũ Long Tranh Bá - NLTB - MMORPG mobile Việt

Ngũ Long Tranh Bá (NLTB) - Game mobile nhập vai thuần Việt được ấp ủ bấy lâu của HDC Studio ( Tên cũ là Ngũ Kỳ Lệnh). Với hình ảnh thuần Việt tuyệt đẹp lấy bối 4000 năm trước của Việt Nam từ thời các Vua Hùng, thời đại Văn Lang, Âu Lạc.
ngu long tranh ba
hình ảnh trong game NLTB

Tải game Ngũ Long Tranh Bá

Phiên bản hiện tại là NLTB 119, hỗ trợ Java và Android

NLTB 116 JAVA: JAR | JAD
NLTB 116 Android: APK
Tin nhắn tải game

TG 201237 gửi 6086


Giới thiệu về game NLTB

Ngũ Long Tranh Bá là tựa game MMORPG được HDC ấp ủ từ lâu với tên gọi cũ là Ngũ Kỳ Lệnh Online. Game lấy bối cảnh 4000 năm trước, thời đại Vua Hùng và tiền Vua Hùng.

Ngũ Long Tranh Bá là sự tranh giành quyền lực giữa 5 thế lực thuộc 5 hệ ngũ hành: Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ tương khắc lẫn nhau

Nhìn so qua game, có một nhận xét là game Ngũ Long Tranh Bá được chăm chút về background khá kĩ, những khung cảnh trong game khá là đẹp mắt như tượng đài Thánh Gióng, những dãy núi, đồng cỏ.

Hệ thống chiến đấu NLTB khá hoành tráng, những tuyệt chiêu được thiết kế chăm chút từng chi tiết, người chơi sẽ cảm nhận được chân thực uy lực của quyền cước đánh vào da thịt, hay đao gươm sắc bén tới tận xương cốt. Đặc biệt Ngũ Long Tranh Bá cũng hỗ trợ những hệ thống như PvP (1vs1), Loạn đấu, Liên đấu.
Về thời gian, NLTB phân chia ra ngày và đêm theo thời gian thực, tạo cảm giác thật hơn cho game thủ.

Hệ thống vũ khí: Khá là đa dạng với 7 chủng loại vũ khí, mỗi hệ có hệ thống vũ khí khác nhau với những đặc tính riêng.
hinh anh game mobile nltb

Vì là game thuần Việt nên font chữ trong game Ngũ Long Tranh Bá khá dễ đọc, hệ thống tuyệt chiêu đẹp mắt, bảng hiển thị thông tin nhân vật được thiết kế cân đối.