Tải game Candy Crush Saga cho Android - Vương Quốc Kẹo Ngọt

Nói về game Candy Crush Saga này có lẽ quá quen thuộc trên facebook, người người chơi nhà nhà chơi, bữa nay đỡ rồi lúc trước thì vài phút lại có request yêu cần chơi, xin live, accept qua vòng...
Candy Crush Saga cho Android - Vương Quốc Kẹo Ngọt

Vẫn là cách chơi cổ điển của game Kim Cương nhưng Candy Crush Saga được thay đổi với phong cách chơi hấp dẫn và đặc biệt là tính tương tác lan truyền khi được xây dựng trên mạng xã hội Facebook.
Candy Crush Saga phiên bản Android giúp bạn chơi trong game này trên smartphone của mình mà không cần phải dùng PC.

Tải game Candy Crush Saga Android

Dung lượng game là 40mb. Yên tâm là ko có gắn sms lừa đảo

Giới thiệu về CCS cho ai chưa biết

Candy Crush Saga có cách chơi tương tự như game Kim Cương (Jewels Saga), được sản xuất bởi King.Com. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai game này ở đây đó là thay vì đi tìm kiếm và sắp xếp những viên kim cương liền kề nhau thì bạn sẽ sử dụng những chiếc kẹo ngọt bắt mắt. Do vậy, đối với những ai mê kẹo ngọt sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi chơi nó. Tuy nhiên, có một cảnh báo dành cho người chơi đó là đây là một game có khả năng gây nghiện rất cao.
candy crush saga android
Candy Crush Saga Online

Nhiệm vụ của người chơi là phải xếp những viên kẹo có màu sắc tương tự nhau liền nhau theo chiều rộng hoặc chiều ngang. Khi đó, bạn sẽ ghi được điểm số và tận hương mùi vị thơm ngon từ những chiếc kẹo đó.

Những viên kẹo ngọt lung linh hấp dẫn nhìn đã muốn ăn, cuốn hút người chơi, tạo cho người chơi cảm giác trở về với thời gian trẻ thơ xa xưa. Khoảng thời gian mà gắn liền với kẹo ngọt suốt trong một thời gian dài. Bạn còn đợi gì nữa mà không tải ngay tựa game Candy Crush Saga về máy và thưởng thức những viên kẹo ngọt ngon lành hay chỉ đơn giản là so tài với bạn bè mà thôi!