Chibi Me - Ứng dụng vẽ Chibi thú vị dành cho Android

Ứng dụng vẽ chibbi đơn giản dành cho ai quan tâm, phiên bản dành cho Android.
Những ngày gần đây trên facebook và các diễn đàn tuổi teen đang rộ lên phong trào vẽ Chibi với những hình thù cực kỳ dễ thương và đáng yêu. Trào lưu này được bắt nguồn từ những teen của Nhật Bản khi họ biến những bức hình người thật thành những hình vẽ nhỏ nhắn, đáng yêu. Sở dĩ được gọi là Chibi vì trong tiếng Nhật, Chibi nghĩa là ngắn ngủn, bé xíu và đáng yêu. Trào lưu này đang thu hút được rất nhiều các bạn trẻ tham gia và đang trở thành một chủ đề hot trên cộng đồng mạng.

Chibi Me - Ứng dụng vẽ Chibi thú vị dành cho Android
Những hình vẽ Chibi cực kỳ dễ thương

Tải Chibi Me Android

Xem thêm:

Lướt qua các diễn đàn thì các chủ đề liên quan tới Chibi đang rất hot với rất nhiều những chủ đề xin hoặc nhờ vẽ Chibi bởi không phải ai cũng biết vẽ những hình đáng yêu như vậy. Tuy nhiên, nếu thực sự bạn thích những hình vẽ Chibi này, mà không nhờ được hoặc không muốn nhờ ai thì hãy thử sức với phần mềm vẽ Chibi Me cực kỳ hấp dẫn này nhé. Bạn sẽ có được những tác phẩm lung linh như ý muốn.

Chibi Me - Ứng dụng vẽ Chibi thú vị dành cho Android
Những hình vẽ Chibi cực kỳ đáng yêu
Với phần mềm vẽ Chibi Me, người dùng có thể thoải mái tùy chọn những phong cách khác nhau cho tác phẩm của mình. Từ màu da cho tới mái tóc, và những chi tiết nho nhỏ khác như mắt, môi miệng hay những phụ kiện đi kèm như mũ, kính, vòng cổ.. Tất cả những điều trên sẽ khiến cho mỗi tác phẩm của bạn trở nên cá tính và đẹp lên rất nhiều nếu bạn có con mắt nghệ thuật kết hợp những thứ đó lại với nhau.

Chibi Me - Ứng dụng vẽ Chibi thú vị dành cho Android
Cực kỳ cá tính với phần mềm vẽ Chibi Me Android
Phần mềm vẽ Chibi Me sẽ giúp bạn có những tác phẩm thật đẹp để dành cho mình, bạn bè, người thân hay người ấy nữa. Thoải mái khoe những hình vẽ Chibi của mình lên facebook hay những trang cá nhân trên mạng xã hội. Ảnh đại diện của bạn sẽ được tạo thêm một sức sống mới, tươi trẻ hơn. Thử sức và sử dụng ngay Chibi Me này về máy nhé!