goPet 114 - Hướng dẫn tiến hoá Pet

Tính năng mới Tiến hóa Pet ở phiên bản goPet 114, một số bạn chưa rõ cách tiến hóa như thế nào. Bài viết này nhằm hướng dẫn các bước để tiến hóa 1 thú cưng lên cấp cao hơn.

Hướng dẫn tính năng Pet tiến hóa

Để có thể tiến hóa pet, trước hết các bạn cần phải có một pet căn bản,là 1 trong 7 loại pet mà các bạn đang dùng hiện nay (có thể mua chúng tại NPC Trân Trân)

Sau đó,các bạn cần một pet ảo ảnh cùng loại với pet căn bản để có thể tiến hóa (Gà rừng + Gà rừng ảo ảnh).Pet ảo ảnh có thể tìm được khi tham gia đánh boss tại sự kiện Vượt Ải sắp diễn ra. Mỗi pet có xác suất nhận được khác nhau nhe các bạn!


Mang cả hai pet tới NPC Nàng Tiên tại khu vực Đấu Trường để bắt đầu quá trình tiến hóa(nàng ta sẽ đòi phí đó nha); à mà quên nữa, pet căn bản phải có lv lớn hơn 20 thì mới tiến hóa được

goPet 114 - Hướng dẫn tiến hoá Pet
Tadaaa! Thế là các bạn đã có một chú pet hoàn toàn mới rồi nhé. Và từ bây giờ các bạn có thể sở hữu cùng lúc 20 chú pet thay vì là 3 như lúc trước,tha hồ vui nhé!
Ý quên nữa,cái này quan trọng à nha,các pet mới sau khi tiến hóa,sẽ có thêm thuộc tính nguyên tố nữa nha,và các nguyên tố này sẽ khắc lẫn nhau trong quá trình chiến đấu đó nha….

Bảng khắc chế lẫn nhau giữa các hệ
goPet 114 - Hướng dẫn tiến hoá Pet

Lưu ý là pet mới ở phiên bản 114 sẽ như sau
- Level 1 và tất cả kĩ năng cũng là lv 1
- Bù lại, các chỉ số căn bản ban đầu sẽ cao hơn pet căn bản nhiều lắm,và còn được thừa hưởng thêm điểm tiềm năng từ 2 pet ban đầu nữa kìa : 2 pet ban đầu lv càng cao thì điểm tiềm năng thừa hưởng càng nhiều nhé
- hơn nữa,mỗi khi lên lv pet mới sẽ có được 4 điểm tiềm năng thay vì là 3 như trước kia
- Và còn vô số các điểm mạnh mẽ và hấp dẫn khác của pet tiến hóa đang chờ các bạn khám phá!