Chơi Thượng cổ kì duyên-Gia nhập thế giới tiên hiệp trên di động


Tải và chơi miễn phí game Thượng cổ kì duyên-Game tiên hiệp đỉnh cao

Hóa thân vào nhân vật Lục Vũ, tham gia cuộc phiêu lưu đi tìm 7 Linh Quỷ của Tiên Giới bị đánh cắp để hồi sinh sự sống cho người phụ nữ anh yêu thương.

Bối cảnh game:


Sau cuộc chiến tranh thế giới,chín châu đại lục quay trở lại sự yên bình như trước đó. Đóng một vai quan trọng trong trận chiến lịch sử đó là Lục Vũ, cậu ấy đã bị mất đi người phụ nữ mà cậu yêu thương nhất,đem đến cho cậu những tháng ngày bất hạnh,khiến cậu có những lúc muốn từ bỏ cả bản thân mình. Luôn mang trong mình ý nghĩ muốn thoát khỏi cuộc sống thiếu vắng người thương,khiến cho tâm trí cậu bị rối loạn,muốn chết không chết được,trên thế gian này vẫn còn nhiều chuyện trớ trêu hơn thế không phải sao? Một ngày trên tiên giới linh quỷ đã biến mất và rơi rải rác ở 7 nơi khác nhau,nếu thu thập đủ 7 linh quỷ đó, Lục Vũ sẽ có thể phục hồi sự sống của người cậu yêu thương. Và vậy là cuộc phiêu lưu của Lục Vũ bắt đầu……












Trò chơi với đồ họa phong phú,với nhiều hình ảnh đặc sắc, bất luận là hình ảnh skill chiến đấu,hay hình ảnh các hiệu ứng trong khi tấn công,đều hết sức tuyệt mỹ.

Tham gia trò chơi, các bạn được hóa thân vào nhân vật , được chiến đấu chống lại bọn quái vật .








Hệ thống chiến đấu hết sức hoàn mỹ, Có thú nuôi với những skill liên hoàn tuyệt đẹp. Bối cảnh trò chơi phong phú, nhân vật tinh tế, hệ thống vũ khí đặc sắc.
Trò chơi bao gồm nhiều cấp độ chiến đấu, hệ thống nhiệm vụ linh hoạt. Những điều đó chính là những bí mật ẩn chứa trong trò chơi “ Thượng cổ kỳ duyên”, các bạn hãy tự mình khám phá những điều thú vị đó. Tất cả những điều đó hãy để chính bạn trải nghiệm.
thuong co ki duyen tai mien phi

Download game Thượng cổ Kì duyên dành chọ mọi phiên bản màn hình