Mobi Army 213 - Game gunny trên mobile [android, java]

Cập nhật Mobi Army 213 phiên bản mới nhất - Game bắn súng theo lượt online trên điện thoại, hỗ trợ cho điện thoại AndroidJava.
Mobi Army 213 gunny mobile download

Tải về Mobi Army 213

phiên bản android (apk)
Tải về apk211 | apk164
phiên bản jar
Phiên bản Jad
Tải về

Tính năng cập nhật

MobiArmy 2.1.3 được cập nhật ngày 24/9/2012 có một số tính năng mới- Map mới
- Trang bị mới
- Boss Ma vui vẻ
- Item mới
- Cùng với nhiều tính năng khác!

Giới thiệu game Mobi Army - Gunny mobile

Game Mobi Army 213 là game trực tuyến cho điện thoại di động thuộc thể loại bắn súng canh tọa độ theo lượt. Là một Casual Game với gameplay đơn giản, nếu bạn đã từng tham gia Gunbound hay Taan, bạn sẽ rất nhanh chóng làm quen với Mobi Army 213.
Trong game bạn phải tính toán góc bắn và lực bắn kết hợp với sức gió để đường đi của viên đạn trúng đích, bạn có thể chơi cá nhân hoặc cùng đồng đội để tiêu diệt đối phương. Với Mobi Army 213 không đòi hỏi người chơi phải bỏ thời gian nhiều để luyện level hay phải đầu tư nhiều cho item, với kỹ năng tốt người chơi mới sẽ dễ dàng tham chiến với các bậc “đàn anh”.
Hơn nữa, với thế mạnh là game di động, người chơi có thể đăng nhập nhanh và tham chiến nhanh một trận đấu với thời gian nhanh rất phù hợp với những giờ giải lao ngắn, giờ ra chơi hay những giây phút chờ xe buýt... Không khó để có thể chơi Mobi Army 213, chỉ với chiếc điện thoại hổ trợ Java J2ME và đã hoà mạng GPRS, 3G hay kết nối được WiFi là người chơi đã có thề tham chiến ngay.Việc tạo tài khoản hay đăng nhập chương trình được thực hiện ngay trên chương trình chỉ với vài thao tác nhanh chóng.