iWin 255 - Nhẹ, nhanh, đẹp hơn bao giờ hết

Nhà phát hành ME Corp vừa tung phiên bản iWin 255 (Siêu bài 2.5.5) với một số thay đổi có lợi cho người chơi như: Đăng kí tài khoản, Đồ họa..
Cập nhật 14/5: iWin 270

Tải về iWin 255

Phiên bản rút gọn các game 2.5.5
» iwin255_lite.jar (473 KB)
Phiên bản Android
» iwin.apk (3.3 MB) Android
Phiên bản đầy đủ mới nhất 2.5.4
» iwin254.jar (491 KB)

 iWin - game mobile hot nhất hiện nay


IWIN là một trong những game mobile hot nhất hiện nay. Với khoảng hơn 3 trăm nghìn nhu cầu tìm kiếm toàn cầu trung bình hàng tháng và gần 17 triệu kết quả tìm kiếm, IWIN thật sự trở thành một hiện tượng mới của làng game mobile.
iWin 255, siêu bài 2.5.5



Tại sao lại như vậy? Bởi Iwin không chỉ đơn giản là một trò chơi trực tuyến, mà nó còn có sự kết hợp với mạng xã hội, chat yahoo, nghe nhạc, xem hình...Đặc biệt hơn đó là game iwin có cách chơi rất mới lạ, khá khác biệt so với các game mobile thường thấy. Tính năng hấp dẫn cùng kho game khổng lồ, khả năng tương thích với nhiều dòng máy khác nhau. IWIN thật sự là lựa chọn số một cho dế yêu của bạn. Một số game chính trong hệ thống game của IWIN: caro, xì dách, tiến lên, cờ tướng, phỏm, xếp gạch, cờ vua, bài cào, poker...Game còn hấp dẫn người chơi bởi giao diện đẹp mắt và dễ thao tác vì ngôn ngữ chính hoàn toàn bằng tiếng Việt.

IWIN còn luôn luôn được cập nhật, bổ sung thiếu sót và lỗ lực sáng tạo ra những trò chơi hấp dẫn nhất. Các sự kiện, thông tin khuyến mãi luôn làm game thủ phải trầm trồ. 

Thay đổi ở iWin 255


Với phiên bản Iwin 2.5.5 mới ra mắt người chơi mới sẽ chỉ mất 1000đ để tạo một tài khoản mới (trước là 5000đ) và được sửa một số lỗi phát sinh trong các phiên bản trước đây.

Cập nhật thêm các máy chủ trong game, tránh tình trạng quá tải, load chậm, lag, cho người chơi iWin.

Phiên bản được rút gọn lược bỏ một số game đánh bài, bầu cua tôm cá, tiến lên...do vướng một số lỗi ở phiên bản cũ, có lẽ nhà sản xuất sẽ đưa ra các bản cập nhật mới hơn với sự trở lại của các mini-game trên với giao diện hòa toàn mới.