Ngọa Hổ Tàng Long - Phiên bản mới của Túy Giang Hồ

Phiên bản mới của game kiếm hiệp mobile Túy Giang Hồ sẽ có tên Ngọa Hổ Tàng Long, cập nhật vào ngày 6/12 với nhiều sự kiện hấp dẫn
Ngọa Hổ Tàng Long - Phiên bản mới của Túy Giang Hồ

Cho dù vũ trụ có mênh mông
Tư cách thanh cao chẳng thẹn lòng
Cốt thật mãnh sư đâu cần lốt
Thân kiêm thao lược há lông bông ?
Tàng long ai biết đường cung kiếm
Ngọa hổ tài này có thấy không
Danh lợi ? ngoại thân đâu đáng kể
Như vầng dương sáng giữa mùa đông ...

Vẫn còn đâu đó những anh hùng 4 phương ẩn thân rèn luyện bản thân,không màng đến danh lợi và chỉ xuất hiện kịp thời để cứu nhân độ thế.

Ngọa Hổ Tàng Long – Sẽ là tên của phiên bản cập nhật sắp tới đây, đánh dấu ấn khai mở level 70 cho tất cả các server của Túy Giang Hồ. .Với phiên bản cập nhật Ngoa Hổ Tàng Long, hi vọng rằng những nhân tài 4 phương sẽ lộ diện để các anh hùng trên chốn giang hồ sẽ có thêm động lực để cùng bước trên con đường võ học của mình.

Một loại vũ được đem đến trong phiên bản này – Đồ Long Tuyệt Thế, chắc rằng danh tiếng lẫy lừng của nó đã không còn xa lạ với các anh hùng bằng hữu.Đồ Long Tuyệt Thế tượng trưng cho kẻ mạnh nhất, cho danh dự của võ giả tối cao. Ngoài ra Túy Tửu Quyền sẽ khai mở chuỗi hoạt động mang tên Thập Nhị Kỳ Duyên bao gồm 12 hoạt động mới vô cùng hấp dẫn như:

  • Đồ Long Tuyệt Thế
  • Cường Giả Chi Đạo
  • Tứ Đại Giai Không
  • Đa Bảo Các
  • Cổ mộ di thư
  • Văn khúc hạ thế

Thời gian cập nhật phiên bản mới sẽ vào ngày 06/12/2012 ngay sau khi bảo trì kết thúc.

Quả thật, giang hồ sẽ không một phút giây được nguôi vì những cập nhật sắp tới đây của Ngọa Hổ Tàng Long. Liệu thanh bảo đao "Đồ Long" có thật sự ẩn chứa sức mạnh vô song hay không?

Hãy cũng trải nghiệm phiên bản mới Ngọa Hổ Tàng Long để có câu trả lời cho riêng bản thân anh hùng nhé!