Vườn Thượng Uyển 103 Noel: Bổ sung Khu vườn tuyết

Để đón một mùa Noel ấm áp hơn,Vườn Thượng Uyển ra phiên bản 103 dành cho giáng sinh với lời cầu chúc an lành cho tất cả các Farmers đích thực.
Vườn Thượng Uyển 103 Noel: Bổ sung Khu vườn tuyết

Tải Vườn Thượng Uyển 103

Tải game: TG 52488 gửi 6086
Tải trực tiếp: Download

Tính năng mới

Với Vườn Thượng Uyển 103, người chơi được đặc biệt được mở rộng thêm KHU VƯỜN TUYẾT.
- Người chơi được quyền chuyển các item từ khu vườn này sang khu vườn khác.
- Thêm chức năng nâng cấp chậu.

Lưu ý: Khả năng thành công trong việc nâng cấp chậu chỉ là 50%. Để đạt được 100%, người chơi cần nạp thêm 1 thẻ Nữ Oa.
- Các thao tác trong việc trồng cây, tưới nước,thu hoạch...đã được giảm thiểu xuống còn 1 thao tác nữa thôi.

Cốt truyện Vườn Thượng Uyển 103 Noel

Từ ngàn xưa ông cha ta đã biết khai hoang mở đất, lập lên nhiều bờ cõi nhiều vùng đất trù phú tạo lên nước Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc. Xuất phát từ tập tục đó,Vườn Thượng Uyển 103 mở đầu công cuộc khai hoang mở đất mới. Và đây là bản đồ đầu tiên của Vườn Thượng Uyển.

Vườn Thượng Uyển 103 Noel: Bổ sung Khu vườn tuyết

Chào đón miền đất đầu tiên, là vùng tuyết bao trùm với lễ hội Noel đầy sắc màu, nơi có những truyền thuyết và ông già Santa Claus béo ục ịch râu tóc bạc phơ trong bộ cánh đỏ chót hân hoan xách túi quà đi thực hiện các điều ước của các thành viên Vườn Thượng Uyển 103 ưu tú. Hãy đến với Vườn Tuyết – vườn của những điều ước cho mùa Giáng sinh an lành.

Khi đã cày quốc ở Vườn Tuyết xong, bạn có thể quay về Vườn Thượng Uyển để cày tiếp. và ngược lại. Bạn sở hữu nhiều hơn 1 vườn mà vẫn giữ nguyên cấp độ, kinh nghiệm cùng các loại tiền của mình. Chỉ riêng items trong kho là của vườn nào riêng vườn đó thôi nha.
Lễ Giáng sinh này cũng chào đón 1 thiên thần mới, Chậu thiên thần giúp tăng 27% gold và EXP; giảm 27% thời gian thu hoạch cây.

Sự kiện Giáng sinh lung linh Vườn Thượng Uyển

- Mỗi user được tặng 1 chậu Đầu rồng
- Cây tăng trưởng: Vào ngày 22,23,24, một số cây sẽ cho nhiều EXP, Gold và thời gian ngắn hơn (tỉ lệ gold, exp, thời gian tùy vào loại hoa)
- Vào ngày 22, 23, 24 – 1 thiên thần đã hóa thân vào Chậu Sứ thần làm nó tỏa ra 1 thứ ánh sáng vô cùng đẹp đẽ, ấm áp và diệu kỳ biết bao – giúp sưởi ấm toàn bộ chậu trong vườn để cây sống sót đồng thời khiến cho các cây trồng như tiếp thêm luồng sinh khí bất tận, cây trồng trong chậu Thiên Sứ tăng 35% EXP, 35% Gold và giảm 50% thời gian sinh trưởng của cây.
Các VIP đợt này cũng tha hồ thu hoạch nhé, tăng tới 3% EXP, 3% gold; giảm 3% thời gian thu hoạch cây. Mà từ bây giờ, VIP và Top có thêm quyền năng mới toe, đó là được tham gia chơi các bản nâng cấp thử nghiệm.