Đông Phương Hiệp - GMO Kiếm hiệp nhập vai 2013 [VNG]

Đông Phương Hiệp (ĐPH) là tựa gMO nhập vai, đánh theo lượt sắp Closed Beta vào đầu năm 2013, khoảng ngày 14/1 phát hành bởi VNG (Zing)
Đông Phương Hiệp - GMO Kiếm hiệp nhập vai 2013 [VNG]



Tải game Đông Phương Hiệp

Bạn có thể tải Đông Phương Hiệp vào ngày 14/1, ĐPH hỗ trợ Java, Android và cả iOS.
ĐPH Java 1.4.1: JAR
ĐPH Android 1.4.1: APK
ĐPH iOS 1.4.1: IPA
Tải những game Kiếm hiệp khác: Túy Giang Hồ, Vấn Kiếm, Minh Châu

Cốt truyện

Đông Phương Hiệp lấy vào những năm cuối thời nhà Nguyên. Lúc này triều đình đã trở thành một mớ hỗn độn, đẩy bách tính vào cuộc sống khốn khổ và lầm than. Từ đây, vô số các anh hùng thời loạn bắt đầu nổi lên trên giang hồ, vừa hợp tác vừa quyết chiến với nhau để trở thành thế lực hùng mạnh đủ sức thống lĩnh Trung Nguyên.

Hệ thống nhân vật


Với gMO Đông Phương Hiệp, người chơi sẽ dễ dàng tìm thấy sự độc đáo với 3 môn phái hoàn toàn mới lạ là Võ Thánh, Thần Thâu và Y Tiên.

Uy lực Võ Thánh


Đúng với tên gọi, Võ Thánh là môn phái mang đặc tính trung nghĩa và dũng mãnh vô cùng. Nổi tiếng với khả năng sử dụng trường thương thuần thục và linh hoạt, những đòn tấn công của Võ Thánh luôn mang sát thương rất cao. Vị trí chủ lực trong các cuộc chiến luôn có sự góp mặt của môn phái này.
Võ thánh Đông phương hiệp
Một thanh trường thương, một bộ giáp oai vệ, Võ Thánh giống như hậu duệ tài ba của dòng dõi Dương Gia Tướng năm nào.

Sát thủ Thần Thâu


Sát thủ vô hình là biệt hiệu của Thần Thâu. Tung hoành trên giang hồ với khả năng khinh công siêu đẳng, thân pháp nhanh nhạy, tuyệt kỹ chính của môn phái này là đao pháp và bẫy pháp đạt đến độ thượng thừa, hạ gục đổi thủ chỉ trong tích tắc.
Sát thủ thần thâu Đông phương hiệp
Lạnh lùng và tàn nhẫn, Thần Thâu đủ làm cả giang hồ khiếp sợ bởi sự nguy hiểm bất ngờ của mình.

Thầy thuốc Y Tiên


Lấy việc cứu nhân độ thế làm mục tiêu, Y Tiên xuất hiện với hình ảnh rất từ bi và nhân hậu, luôn sẵn sàng ra tay cứu giúp mọi người. Khả năng phòng thủ cao và hồi phục nhanh, Y Tiên luôn là một hậu phương cực kì kiên cố và vững chắc. Hơn thế nữa, môn phái này sở hữu các kĩ năng có thể gia tăng năng lực và sức mạnh của đồng đội. Vũ khí sử dụng chính của Y Tiên là bảo kiếm.
Y tiên Đông Phương HIệp
Y Tiên rất thích hợp với những game thủ vốn không thích đấu đá và tranh giành. Và có lẽ, các bạn nữ sẽ ưu tiên lựa chọn môn phái này.