Tào Tháo Truyện: game chiến thuật đa nền đầu tiên ở VN

Tào Tháo Truyện - 1 Tay Che Trời (Java, Android, iOS, PC)


Tào Tháo Truyện là game chiến thuật đa nền được phát hành bởi MC Corp. Với Tào Tháo Truyện, bạn có thể chơi trên cả PC, mobile (Java, Android, iOS), Web/wap (đang xây dựng).
Tào Tháo Truyện: game chiến thuật đa nền đầu tiên ở VN

Phiên bản game Tào Tháo Truyện (TTT) này có tên: 1 Tay Che Trời

Tải game Tào Tháo Truyện

Java và Android

Game hỗ trợ nhiều dòng máy Java (Nokia, Sony, Samsung..), Android ( chất lượng cao, trung bình, cho máy tính bảng). Click vào link để tải game TTR

iOS

Dành cho máy đã JB

Phiên bản PC

Phiên bản PC Tào Tháo Truyện với đồ họa HD, hình ảnh được design khá đẹp tương đương với những web game với đồ họa tốt nhất.

Game tương tự trên mobile:

Cốt truyện game Tào Tháo Truyện

Tào Tháo truyện đương nhiên Cốt truyện sẽ bao quanh nhân vật Tào Tháo, một nhân vật lừng danh thời Tam Quốc, khi nhà Hán suy yếu, sự xuất hiện của 3 thế lực Ngụy Thục Ngô (Khá giống bối cảnh game Minh Châu).

Cách chơi

Khi vào game, bạn sẽ chọn lựa một trong 3 nước Nguy, Thục, Ngô, tạo lập cho mình một Đế chế vững mạnh. Vì đây là một game chiến thuật, nên TTT không đòi hỏi thao tác nhanh nhẹn khi PK, đánh quái mà cần có sự đầu tư trí tuệ cho những màn Công Thành cần sự tính toán chặt chẽ, kĩ lưỡng.

Để chơi tốt game Tào Tháo Truyện, bạn cần nắm rõ chi tiết các Binh Chủng, sự khắc chế lẫn nhau giữa chúng, các thuộc tính của tướng lĩnh. 
Tào Tháo Truyện: game chiến thuật đa nền đầu tiên ở VN
Hình ảnh TTT đã giảm chất lượng để tối ưu cho mobile