Tải game Vườn Thủy Cung Online - Long Vương Garden

Khu Vườn Địa Đàng mới: Vườn Thủy Cung

Vườn Thủy Cung - Long Vương Garden là một phiên bản thay thế cho Khu Vườn Địa Đàng, là một bản nâng cấp của Vườn Thượng Uyển, Khu Vườn Vui Vẻ với môi trường chơi hoàn toàn mới dưới đại dương cùng những thử thách thú vị.

Vườn Thủy Cung - Long Vương Garden: KVDD dưới nước
Hình ảnh game VTC - vuon thuy cung

Trải nghiệm hoàn toàn mới với Vườn Thủy Cung, bạn có thể trồng rau, nuôi cá, đánh quái, kết bạn ngay dưới Thủy Cung xinh đẹp của Long Vương.

Tải Vườn Thủy Cung

Phiên bản mới là Vườn Thủy Cung 105. Tải ở link dưới
Java » VuonThuyCung.jar (291 KB)

Xem thêm game cùng thể loại:

Giới thiệu

Thể loại: MXH, Nông trại
Ngôn ngữ: tiếng Việt
Vườn Thủy Cung - Long Vương Garden: KVDD dưới nước
Chat ở dưới "nước"

Bạn đã từng trồng cây trên mặt đất, cũng đã từng bay lên các tầng mây để lập nông trại, ngao du trong những khu vườn của hoàng cung, vậy bạn có nghĩ đến việc trồng cây dưới nước, trong lòng đại dương chưa?

Hãy đắm mình vào trong những giây phút sống động với Vườn Thủy Cung. Bạn sẽ được thỏa sức trồng những loại cây mà bạn thích như hoa dâm bụt, hoa hướng dương, hoa hồng hay cả những “trái cấm”. Trong quá trình trồng cây không thể tránh khỏi những con vật phá hoại như sâu xanh, bọ ngựa, cánh kiến và có thể là những con Thủy quái hung dữ. Trong lúc nguy hiểm ai sẽ giúp bạn bảo vệ những sinh vật cảnh? Hãy nhờ đến sự trợ giúp của những “chú lính thủy” để chiến đấu với những con Quỷ biển hung dữ.

Bạn cũng có thể tụ tập, chat chit hoặc thăm nhà của những người hàng xóm dễ thương để giúp họ chăm sóc cây cảnh, tặng họ những vật phẩm có giá trị và chơi những minigame trong lúc thảnh thơi.

Hãy đến với game Vườn Thủy Cung để trở thành những công dân đặc biệt của Xứ Sở Thần Tiên!
Phiên bản khác mới hơn của game: Vườn Thủy Cung 103