Tải game Khu Vườn Thần Kỳ - Khu Vườn làng quê Việt

Game Khu vườn thần kỳ, game nông trại với hình ảnh làng quê Việt, vơi những giàn tre, nhưng chú heo ngộ nghĩnh dễ thương, hàng dừa thoai thoải.
game khu vuon than ky java
Khu Vườn Thần Kỳ
Với game Khu vườn Thần Kỳ, bạn có thể trồng hoa giống như SkyGarden, tuy nhiên là trồng trên những giàn tre, với những loài dây leo mềm mại, từng tầng từng tầng.

Ngoài việc chăn nuôi, Game Khu Vườn Thần Kỳ còn có những mảng việc chăn nuôi với lũ thú nuôi nhí nhảnh, đàn cừu í ẹ, những chú ỉn trắng hồng ngộ nghĩnh biết nói.

Thú và chim được chăm nuôi tốt có chức năng cho phân, thú dữ để chống trộm, ngoài ra khi nuôi những con thú thông thái bạn sẽ có cơ hội tranh tài với những con thú của bạn bè.

Tải game Khu Vườn Thần Kỳ

KhuVuonThanKy.jar (311 KB)

Các thay đổi của KVTK

Khu Vườn Thần Kỳ 103:  bạn sẽ cảm nhận được sự kỳ diệu của tạo hóa trong mô hình Vườn - Ao - Chuồng mà Game mang lại. Khác với các phiên bản trước đó, phiên bản này mang cho bạn một trải nghiệm mới vô cùng hấp dẫn là trồng cây trên những tầng tre cao chót vót mang một đặc trưng của làng quê Việt Nam ở trên bãi biển của chính mình. Ngoài ra, hệ thống thú nuôi, chim chóc của khu vườn thần kỳ vô cùng đa dạng và phong phú hơn bất kỳ game nông trại nào.
Khu Vườn Thần Kỳ 102: đã thay đổi hoàn toàn giao diện, đó là khung cảnh của 1 bãi biển với con tàu và những con người xinh xắn. Thật đẹp, thơ mộng và mát mẻ. Game đã bổ sung Game mini Tiến lên Miền Nam với luật chơi dễ dàng, rinh nhiều phần quà hấp dẫn. Tải game khu vườn thần kỳ để thả hồn thơ mộng cùng tạo hóa.
Khu Vườn Thần Kỳ 101:
1. Chức năng hiện thị các câu tục ngữ vui nhộn trên các con thú theo phong cách cá nhân, và có thể đổi tên cho vật nuôi
2. Thêm chức năng bán thú.
3. Chức năng lượm phân và cho vật nuôi ăn cũng được tăng kinh nghiệm.
4. Chức năng nhận quà hàng ngày.
5. Chức năng giao diện ngày đêm.

Game nông trại khác