KPAH 142 - Khí Phách Anh Hùng 1.4.2 (TeaMobi game)

TeaMobi vừa thông báo về phiên bản Khí Phách Anh Hùng 1.4.2 (KPAH 142) với những thay đổi cực kì hấp dẫn, một bước tiến mới so với KPAH 141.

Cập nhật: phiên bản mới nhất hiện tại là Khí Phách Anh Hùng 145
kpah 142 khi phach anh hung
Cung điện nhà vua trong KPAH 142

Download Khí Phách Anh Hùng 142

Hiện tại TeaMobi đã update KPAH 142, phiên bản này được cập nhật vào 17h ngày Thứ Hai 27/5/2013 sau bảo trì. Phiên bản KPAH 142 mắc phải nhiều lỗi nên TeaM đã cập nhật phiên bản KPAH 143

Phiên bản Java:

Phiên bản Android:




KPAH 142 - Loạn Quốc Phân Tranh

Ở phiên bản này Khí Phách Anh Hùng không còn là cuộc chiến giữa các bang hội, vùng lãnh thổ mà quy mô đã được nâng tầm lên thành Quốc gia.
Mở rộng bờ cõi - Thống Lãnh Giang Sơn

Như đã nói ở phiên bản trước - KPAH 141, TeaMobi đã tiến hành phân chia các vùng lãnh thổ, bang hội tạo nên một sự đột phá mới trong game. Không dùng lại ở đó, ở phiên bản KPAH 142, TeaM đã nâng cấp lên thành các quốc gia. Mỗi quốc gia có hệ thống hành chính rất quy củ. Khi bang hội nào chiếm thành Trấn Danh, bang chủ của bang đó sẽ được lên làm Vua của vùng lãnh thổ đó. Vua sẽ có quyền phân bổ chức danh như Bộ đầu, Tướng quân, Đại thần.

KPAH 142, Mỗi quốc gia sẽ có cung điện riêng. Mỗi chức danh có những đặc quyền khác nhau, có phẩm phục riêng. Vua có quyền chinh phạt lãnh thổ nước khác, phát động chiến tranh

Khí Phách Anh Hùng 142 sẽ có những đợt PK xâm chiếm thành trì khốc liệt hơn, để chiếm thành thành công, phe phát động chiến tranh phải phá được cung điện của phe thủ ( các trụ liên hoa, long trụ phụ và long trụ chính)

Còn rất nhiều thay đổi khác nữa, hãy mau chóng cập nhật game nhanh nhất có thể để trải nghiệm những tính năng mới!

TeaMobi - Khi Phach Anh Hung 142