Tải goPet 117 - Thêm nguyên tố cho Pet và trang bị

Phiên bản goPet 117 (goPet 1.1.7) được cập nhật với những nâng cấp mới nhằm phân hệ các loại pet, giờ đây mỗi pet sẽ có thuộc tính riêng và cần trang bị item phù hợp để có thể mạnh mẽ.
gopet 1.1.7 - the gioi thu cung

GoPet 117 với tính năng mới : nguyên tố cho pet và cho trang bị. Với tính năng này, mỗi chú pet sẽ trở nên đặc biệt hơn,hữu dụng hơn và khó "đụng hàng" hơn trong từng cuộc chiến

Tải goPet 117 cho Java và Android

cập nhật: đã có phiên bản gopet 118
Tin nhắn tải game: TG 31686 gửi 6086

Phiên bản Java
goPet117.jar (0.3 MB) | jad
Phiên bản Android
gopet117.apk (0.4 MB)

Hướng dẫn thêm về goPet 117

Ở phiên bản goPet 117, khi đi đánh quái bạn sẽ cảm thấy pet của mình yếu đi và pet quái mạnh hơn (rất dễ về làng :D). Thực ra trong phiên bản mới này,game goPet đã thêm vào tính năng nguyên tố nên dĩ nhiên nếu pet của bạn ko có trang bị gắn nguyên tố thì sát thương sẽ yếu hơn và phòng thủ sẽ yếu hơn pet quái cũng có nguyên tố,và pet quái cũng có gắn trang bị nguyên tố.

Thêm một điểm nữa là phiên bản goPet 1.1.7 là chuyện khắc hệ giữa các pet, bạn sở hữu pet Lửa mà gặp quái pet Nước cùng level thì khả năng về làng là rất cao. Bạn có thể xem bảng tương khắc giữa các hệ dưới đây. Click vô hình để xem kích thước lớn
gopet tuong khac pet
goPet 117 - bảng tương khắc
Và điều quan trọng nhất và ảnh hưởng lớn nhất,là công thức tính toán skill đã thay đổi lại cho cân bằng hơn,và phụ thuộc vào thêm nhiều yếu tố khác như : level của skill, chỉ số tiềm năng của pet, chỉ số trang bị của pet, loại skill....chứ không phụ thuộc vào 1 yếu tố duy nhất là trang bị pet như phiên bản trước nữa.
goPet 117 cho Java và Android