Tải Khí Phách Anh Hùng 1.4.3 - KPAH 143 [TeaMobi game]

Phiên bản Khí Phách Anh Hùng 1.4.3 (KPAH 143) ra mắt chỉ 2 ngày sau phiên bản KPAH 142 với mục đích nhằm sửa lại những lỗi xảy ở phiên bản này và quá trình bảo trì.
Hình ảnh KPAH 143

Các thay đổi, fix ở phiên bản Khí Phách Anh Hùng 1.4.3 như sau
- Phí bảo hộ: Bảo hộ 1 lần 15 triệu xu và bảo hộ toàn bộ là 50 triệu xu
- Fix sân bay ở thợ rèn

- Sửa lỗi công trạng ( out ra vào lại bị mất điểm)
- Sửa lỗi auto chạy lung tung đối với 1 số dòng nhân vật
- Qùa cho level 35 vẫn nhận ở thần tài

- Không xem được top bang hội
- x150% ko có tác dụng
- Cài đặt cấu hình rất thấp vẫn có thể thấy tên người chơi

Tải Khí Phách Anh Hùng 143 - KPAH

Phiên bản Java
Phiên bản Android

Tải qua tin nhắn soạn: TG 33178 gửi 6086

KPAH 143 - Quốc Chiến giành thiên hạ

Khí Phách Anh Hùng với phiên bản KPAH 142 và KPAH 143 (2 phiên bản này coi như 1) với tính năng nổi bật là đánh trận chiếm lãnh thổ. Theo đó, sau trận chiến thành Trấn Danh vào thứ 2 và thứ 6 hàng tuần, bang hội nào chiếm được thành thì bang chủ của bang đó sẽ lên làm Vua. Trong nước, Vua sẽ có quyền phân bổ các chức danh như Bộ đầu, Tướng quân, Đại thần. Tất cả các chức danh này đều có đặc quyền, đặc lợi hơn người mà các “thường dân” không thể có được. Đây cũng là điểm được dự đoán sẽ khiến cuộc chiến thành Trấn Danh sẽ trở nên khốc liệt hơn.

Ở phiên bản KPAH 143, Vua có quyền đăng ký chinh phạt lãnh thổ nước khác, và giờ đây những cuộc chiến trong game trở thành chiến tranh giữa những Quốc Gia hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

Ngoài ra Khí Phách Anh Hùng 143 cũng cập nhật những tính năng khác như: Liên trảm, điểm công trạng, thay đổi icon vùng lãnh thổ, tăng sức mạnh linh thú..

Xem giới thiệu game KPAH: