Tải game Khan Online - Huyết chiến Thành Cát Tư Hãn 2013

Game Khan Online có tên gốc là Huyết Chiến Thành Cát Tư Hãn là một trong những game mobile online nhập vai với đồ họa 2.5D do Wasabi và ME corp phát hành (chưa rõ game này khác hay giống với game Thành Cát Tư Hãn - Dụng Binh Thiên Hạ).
huyet chien thanh cat tu han
Game Khan Online TCTH

Thành Cát Tư Hãn (Genghis Khan) là vị vua sáng lập ra đế chế Mông Cổ hùng mạnh trải dài khắp Á Âu. Khan Online với chủ đề chính xoay quanh cuộc đời ông, khi chơi bạn sẽ nhập vai TCTH chinh chiến hoàn thành nghiệp lớn thống nhất Thiên hạ.

Trong game Khan Online - Huyết Chiến Thành Cát Tư Hãn có tất cả 5 class là Đao Khách, Pháp Sư, Tư Tế, Kiếm Khách, Cung Thủ và chia ra làm 3 thế lực là Đế Quốc, Thiên Cực hay Trung Lập.

Tải game Khan Online - Thành Cát Tư Hãn

Khan Online - TCTH hỗ trợ Java, Android và có thể sẽ ra mắt phiên bản iOS
Tải tại Đây

Tin nhắn tải game: TG 246617 gửi 6086

Tính năng nổi trội

Game Khan Online hỗ trợ một lượng game-play vô cùng đồ sộ với hơn 1.500 nhiệm vụ, các hệ thống chức năng, phó bản vì vậy người chơi có thể thỏa sức khám phá.
game khan huyet chien tcth
tạo hình Tư tế trong game Khan Online 

Hệ thống được cho là đặc sắc nhất tạo nên ấn tượng cho Huyết Chiến Thành Cát Tư Hãn là Hệ thống chiến trường với nhiều dạng Pk khác nhau như tranh đoạt lãnh thổ, PK tự do, PK tổ đội, Bang hội chiến. Nhờ vậy người chơi có thể thỏa chí tung hoành trong game, làm nên chương sử về Thành Cát Tư Hãn khác biệt.