Khu Vườn Địa Đàng 131 - SkyGarden 1.3.1: Hè sôi động

Phiên bản Khu Vườn Địa Đàng 131 được HDC studio cập nhật vào 15/07 cho cả JavaAndroid với nhiều tính năng mới và Event thú vị diễn ra trong suốt mùa hè, đồng thời cũng là món quà sau các kì thi vất vả. Phiên bản cho iOS cũng đã ra mắt trong lần cập nhật này.
Cập nhật 02/08: Khu Vuon Dia Dang 134

khu vuon dia dang 131 java android

Phiên bản này với sự xuất hiện của những chú ve sầu rực rỡ từ những hộp vàng, Mặt Trời Ngũ Sắc hứa hẹn một mùa hè bội thu gold.

Tải game Khu Vườn Địa Đàng 131

Link tải chỉ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 15/07
Skygarden 1.3.1 Java : JAR | JAD
SkyGarden 1.3.1 Android: APK

Tin nhắn tải game TAI 14G1209 gửi 6022 (500đ)

KVDD 131 có gì mới?


Xuất hiện những tầng mây nhiều màu
Với tính năng đặc biệt của tầng mây Ngũ Sắc không những giúp các bạn gia tăng lượng Gold đang có mà còn giúp cho Khu vườn của các bạn thêm lung linh lấp lánh chưa từng có.
Khi bạni mua tầng mây ngũ sắc, tất cả các chậu trên tầng mây đó sẽ được cộng thêm % ra Gold. Thời gian tồn tại của tất cả các tầng mây = 1 tháng.

Chức năng Rung Vẹt Thần nhận quà
Bạn có muốn mỗi ngày bạn vào game Khu Vườn Địa Đàng là một điều bất ngờ. Vậy hãy log in vào game mỗi ngày để cùng đánh thức vẹt thần 3 lần, nên nhớ mỗi lần đánh thức, bạn sẽ phải chờ trong 1 khoảng thời gian để Vẹt thần buồn ngủ lại. Chỉ cần đánh thức Vẹt thần 3 lần trong 1 ngày là bạn sẽ nhận được các phần quà bất ngờ từ Vẹt Thần.

Minigame mới: Xì Tố
Game đánh bài Xì Tố cũng đã được thêm vào ở phiên bản KVDD 1.3.1 này, mấy dân cờ bạc chắc thích món này lắm.

Thêm Vật phẩm mới sinh động
Các item mới sẽ lần lượt xuất hiện với các hình tượng cực kì dễ thương và ngộ nghĩnh, đặc biết các item đều có các option phụ trợ cho việc trồng trọt và hỗ trợ cho đúng vị trí chậu/hoa mà item đặt ngay đó.

Đặc biệt Phiên bản Khu Vườn Địa Đàng 131 cũng ra mắt hàng loạt sự kiện đặc biệt như Hộp quà may mắn, Mặt Trời Ngũ Sắc..