Game Tiên Hiệp 3 - Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile (Java, Android)

So với thể loạt game mobile Kiếm Hiệp, số lượng game Tiên Hiệp vẫn còn khá ít tuy nhiên đang phát triển rất mạnh mẽ. Tiên Hiêp 3 - Game mobile tiên hiệp mới nhất được phát hành bởi MCCorp với nhiều điểm hấp dẫn. Nếu bạn đã từng chơi Tru Thần, Sướng Du Kỳ Tiên, Kỳ Tiên - Bát Tiên, sao không thử qua game Tiên Hiêp 3?
Game Tiên Hiệp 3 - Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile (Java, Android)
TH 3 mobile

Tải game Tiên Hiệp 3 Online

TH 3 có thể chơi trên nhiều dòng máy khác nhau từ Java s40, S60 đến dòng smartphone chạy hệ điều hành Android.

Tin nhắn tải game

VMD gamemobilevn 357398 gửi 8075

Giới thiệu game TH 3

Game Tiên Hiệp 3 có lối chơi nhập vai chiến thuật đánh theo lượt (Turn-Based) quen thuộc sở hữu những tính năng hấp dẫn một thời của TS online nhưng lại mang tới một trải nghiệm khác lạ trên “dế” yêu. Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một trong 4 vị “Tứ Đại Thiên Vương” - U Minh Giao,Vạn Kiếm Phong, Thần Nông Cốc, Thiên Âm Động mang sứ mệnh thu phục yêu ma giải thoát kiếp nạn cho nhân gian.

game tien hiep 3 java android
Tiên Hiệp 3 tái hiện một TS Online ngay trên mobile

Tiên Hiệp 3 đã gây được ấn tượng với fan của thể loại game tiên hiệp bằng một hệ thống ingame phong phú, tạo hình nhân vật Chibi dễ thương và hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt. TH3 cho phép bạn có nhiều cách xây dựng nhân vật khác nhau. Đặc biệt, TH3 sở hữu nhưng chú Pet mang hệ thống skill ưu viêt hỗ trợ người chơi đắc lực khi chiến đấu.

Tải game Tiên Hiệp 3 và sống lại cảm giác chơi game TS Online ngay trên dế yêu của mình!