Những thay đổi tại game Vườn Thượng Uyển 1.1.0 - pb BigUpdate

Phiên bản Vườn Thượng Uyển 110 có thể xem là bản siêu cập nhật của game Vườn Thượng Uyển với hàng loạt các thay đổi: từ giao diện cho đến tính năng mới.

Vườn Thượng Uyển 1.1.0 có gì khác?

Những thay đổi tại game Vườn Thượng Uyển 1.1.0 - pb BigUpdate

Sau đây là chi tiết những thay đổi tại phiên bản Vườn Thượng Uyển 110, khá là dài đấy!

1. Thay đổi giao diện chính

Vườn Thượng Uyển đã chuyển mùa, sắc thu ngập tràn khắp mọi nơi. Vườn thượng Uyển đã được thay đổi giao diện với chủ đề đón Trung thu, giao diện thay đổi theo ngày và đêm, tạo cảm giác mới mẻ, thú vị đến các bác nông dân. Đồng thời chuẩn bị đón rằm tháng 8 ấm cúng, vui vẻ.


Những thay đổi tại game Vườn Thượng Uyển 1.1.0 - pb BigUpdate


2. Thêm vườn mới

Vườn Thượng Uyển 1.1.0 cập nhật thêm khu vườn Tao Đàn mới vào dịp Event đón Trung thu. Khu vườn mới sẽ mở ra thêm nhiều tính năng hấp dẫn mới, hứa hẹn nhiều sự kiện mới trong dịp tới
3. Cập nhật Mini game mới và sửa lỗi 1 số mini game cũ
Phiên bản mới cập nhật thêm mini game “Xèng Hoa Quả”. Đây là trò chơi khá quen thuộc, hình ảnh gần gũi, hấp dẫn và có cách chơi đơn giản đối với các bác nông dân. Chơi ngay khi còn nóng sốt nào ;)


Những thay đổi tại game Vườn Thượng Uyển 1.1.0 - pb BigUpdate


Vườn Thượng Uyển 1.1.0 cũng cập nhật thêm ở phần Quay số với nhiều phần quà hấp dẫn. Bà con có thêm nhiều cơ hội sở hữu các phần quà HOT như “Tiên Mây” từ BQT.
Phiên bản mới đã sửa lỗi văng khỏi game khi bắt đầu ván mới ở game tiến lên. Đồng thời, thêm chức năng kết bạn, kích người chơi,...
Những thay đổi tại game Vườn Thượng Uyển 1.1.0 - pb BigUpdate


4. Thêm chức năng xếp hạng và thăm nhà

Vườn Thượng Uyển mở thêm chức năng “Thăm nhà” để các bà con có thêm nhiều cơ hội giao lưu hàng xóm.
Ngoài ra, với “Tôi” rất lớn, BQT đã cập nhật thêm Bảng xếp hạng để các Nông dân đích thực thấy được "vị trí của tôi", phấn đấu trong những đợt Đua Top đầy gay cấn.

5. Thêm hàng loạt Chậu mới, hoa mới, vật trang trí, vật nuôi.

Được nhận định là BigUpdate, Vườn Thượng Uyển 1.1.0 cập nhật thêm nhiều item mới. Các bác nông dân có thêm nhiều cơ hội làm mới hơn khu vườn của mình.
a) Chậu Hoàng Long
Cập nhật thêm chậu Hoàng Long với chỉ số cao ngất ngưỡng 34% cho bà con sưu tập vào bộ chậu quý năm nay và giúp bà con mau thu hoạch
Chậu Hoàng Long sẻ được nâng cấp từ Chậu Tiên Mây với 600 Bọ Cánh Trắng và 6.000.000 Gold


Những thay đổi tại game Vườn Thượng Uyển 1.1.0 - pb BigUpdate
b) Hoa mùa thu
Mùa thu đến, Vườn thượng uyển cập nhật thêm 3 loại hoa mới là Hoa Sim, Hoa Nha Đam và Hoa Tóc Tiên với mức giá lần lượt là 10xu ,20xu ,30xu cho bà con thoả sức cày cuốc nhá!
c) Trang Trí
Một số item mới được cập nhật giúp các bác nông dân có thêm nhiều cơ hội lựa chọn, trang trí giúp khu vườn thêm lung linh trong dịp Trung thu sắp tới. Các item theo chủ đề gồm Đầu Lân, Kẹo que, Hồ lô,...
d) Vật nuôi mới
Cùng nhau đón chào một sinh vật mới chưa từng xuất hiện trong Vườn Thượng Uyển. Khổng Tước - loài sinh vật bay có chức năng bắt Bọ Cánh Trắng với giá 4.000.000 Gold, tương đương 500 Xu. Bà con nhanh tay sỡ hữu sinh vật lạ này nhé!!!
e) item nâng cấp
Để đáp ứng niềm khát khao sở hữu chậu VIP , Vườn Thượng Uyển gửi đến bà con items nâng cấp chậu cực khủng bao gồm 5%, 10% , 15%, 20% tỉ lệ nâng cấp và chỉ lấy đi số % sâu tương ứng với số % nâng cấp. Nhanh tay sử dụng để nâng cấp chậu thôi ;)
f) Phân bón mới
Với sự xuất hiện của sinh vật bay trên, phiên bản mới có thêm Bọ Cánh Trắng để nâng cấp chậu và 3 loại items độc mà chưa nhà khoa học nào biết đến đó là phân bón Thần Chưởng :). Phân này chỉ dùng sau khi cây đã ra hoa thôi nhé, rất ngon đấy!
Những thay đổi tại game Vườn Thượng Uyển 1.1.0 - pb BigUpdate

5. Cập nhật nhiều Avatar mới ngộ nghĩnh

Đón sắc thu cùng nhiều Style khác nhau, các bác nông dân sành điệu sẽ được thay mới bằng hàng loạt Avatar như siêu nhân, iron men, xmen,...Sự xuất hiện của Gương mặt TrollThanh Niên Nghiêm Túc đang thịnh hành sẽ tạo nên trào lưu mới trong Vườn Thượng Uyển. Sở hữu ngay không bỏ lỡ nào!!

Nào cùng bước vào năm học mới và đón trung thu vui vẻ cùng Vườn Thượng Uyển 1.1.0 thôi các nông dân!