Game Vệ Thần khai mở server Poseidon cùng Chiến Thần Vượt Ải

9game4mobi gửi tới sự kiện hot nhất của siêu phẩm Vệ Thần: Update phiên bản Vệ thần mới - Chiến Thần Vượt Ải khai mở server mới POSEIDON vào 10h10' ngày 06/09/13cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn

Vệ Thần khai mởi server Poseidon cùng Chiến Thần Vượt Ải

Truyền thuyết về vị thần biển cả POSEIDON kể rằng

Mỗi khi thần khua chiếc đinh ba xuống mặt nước thì biển cả dậy sóng, bão tố kinh hoàng, gây nên nhựng cơn địa chấn rung chuyển mặt đất. Nhưng khi thần chĩa đinh ba lên đầu các ngọn sóng thì chúng ngoan ngoãn dịu đi. Bão tố ngừng thổI và mặt biển trở nên êm dịu hiền hoà như cũ. Chính tay Poseidon chặt ngang các lục địa tạo thành những eo biển, cửa sông. Thần cũng tự tay phát ra các mạch nước nguồn, làm nổi lên những hải đảo. Theo lịch sử Hylạp và theo nhiều ghi chép cổ thì Lục Địa Atlantis do chính ông tạo nên .

Mặc dù là một vị thần tối cao của đỉnh Olympus nhưng Poseidon dành phần lớn thời gian dưới đáy biển sâu.

Nhưng khi bóng tối của sự hắc ám lại bao trùm, cái quái vật cổ đại xâm chiếm lục địa Atlantis ... Với vận mệnh của mình Hải Thần Poseidon đã xuất hiện trở lại, triệu tập tất cả các Dũng Sĩ khắp nơi trên thế giới mang lại hòa bình cho lục địa tươi đẹp này.

Sự nổi giận của Poseidon và cuộc chiến đấu khốc liệt sẽ được VỆ THẦN ONLINE tái hiện trong server thứ 7 mang tên POSEIDON. Server mới sẽ chính thức được khai mở vào10h10' ngày O6/O9/2013.

Theo sự kiện Khủng là hàng loạt các chuỗi sự kiện đua TOP đi kèm phần quà ingame giá trị:

Đón chờ sự kiện BIG UPDATE lớn nhất của Vệ Thần Online

Ra mắt phiên bản mới: Chiến Thần Vượt Ải .
Khai mở hồn khí đồ giám mới " Ấn Ký
Khai mở Lv 50, hệ thống nhiệm vụ 50
Cách chế tạo trang bị Cam lv45.

Trân trọng thông báo