Tải game Đào Vàng Online, Offline dành cho Java, Android

Đào Vàng Online - Phiên bản game Đào vàng mới nhất hiện nay, hỗ trợ chơi Online và Offline dành cho điện thoại JavaAndrod.
Tải game Đào Vàng Online, Offline dành cho Java, Android

Tải game Đào Vàng Online

Tin nhắn tải game

TG 317137 gửi 6086 (500đ)
Phiên bản Java
Phiên bản Android

Giới thiệu game

Game đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi bạn vào vai một ông già đi đào vàng tại một mỏ vàng, với nhiều kim cương và kho báu. Với đồ họa sắc nét, âm thanh sống động, chắc chắn game đào vàng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thỏa mái trong cuộc phiêu lưu làm giàu của mình. Đào Vàng Online ra mắt thỏa mãn cơn khát của rất nhiều game thủ từng chơi Đào Vàng Offline. Đào vàng Online tương tác giữa hai người chơi với nhau mang tính chất giải trí vui nhộn, dễ chơi dành cho mọi lứa tuổi.
game đào vàng online
Trải nghiệm thú vị với ĐV Online

Với game Đào Vàng Online bạn cũng có thể chơi offline trong chế độ luyện tập và chơi Online để thách đấu với người khác

Chơi Offline luyện tập
Game Đào Vàng Online sẽ có 1 khu vực luyện tập dành cho các Gold Miner chưa chuyên nghiệp. Khu vực này giúp những người chơi mới nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận, làm quen với game.
- Gold Miner sẽ phải trải qua 20 level khác nhau, mỗi level là một là một thử thách đòi hỏi người chơi phải nhanh tay, khéo léo để gắp đủ số điểm quy định cho từng level.

Chơi Online 

Game chia làm 3 khu vực chơi online: Vùng bạc, vùng vàng, vùng kim cương. Mỗi khu vực tương ứng với số điểm cược khác nhau, tài khoản người chơi phải có đủ số xu quy định thì mới có thể vào được các vùng chơi tương ứng.


game đào vàng online java android
Đặt cược khi chơi đào vàng online

Người chơi cũng có thể gửi lời thách đấu tới các đối thủ đang online khác bằng việc chọn chức năng mời chơi. Hệ thống game sẽ gửi về một danh sách các đối thủ đang online kèm theo thông tin level và số xu. Qua đó người chơi có thể lựa chọn được đối thủ xứng tầm để thi đấu.

Ngoài các tính năng trên, game Đào Vàng Online còn có những tính năng mới và đang được phát triển, game hứa hẹn sẽ tạo ra một cộng đồng người chơi đông đảo và thú vị.