Game Minh Châu update phiên bản mới Nghịch Chuyển Càn Khôn

Sau thành công của các phiên bản trước như Mĩ Nhân Ải. Minh Châu lại tiếp tục được cập nhật phiên bản Nghịch Chuyển Càn Khôn, chính thức đánh dấu cho một thời kỳ mới của Minh Châu.
Game Minh Châu Update phiên bản mới Nghịch Chuyển Càn Khôn

Game Minh Châu là một trong những game mobile online ra mắt đầu tiên tại Việt Nam và vẫn tiếp tục đà phát triển sau 2 năm ra mắt và giữ vững cộng đồng lớn mạnh của mình trước hàng loạt sản phẩm mới ra đời như Phong Vân Truyền Kỳ hay Võ Lâm mobile

Minh Châu - Nghich Chuyển Càn Khôn có gì hot?

Trang bị mới, tính năng mới sẽ mang đến cho quý đồng đạo sức mạnh nghịch chuyển càn khôn, xoay vần tạo hóa, trở thành một mãnh tướng thực sự.

Đáng chú ý nhất chính là hệ thống VIP mới. Hệ thống này sẽ căn cứ vào số xu đã nạp vào của người chơi để phân biệt cấp độ VIP và căn cứ theo mức này sẽ có hỗ trợ cụ thể cho người chơi. Các hỗ trợ khá hấp dẫn như mở rộng rương đồ, dịch chuyển không cần phù, chat có đánh dấu VIP, thú cưỡi nhận kinh nghiệm thông qua đánh quái tăng 50%...

Ngoài ra game Minh Châu 2 các cập nhật lớn khác  như săn Bí kíp thất truyền cho môn phái bằng cách …rung cây tại thành thị. Trang bị chí tôn – diệt hồn là hệ thống thăng cấp trang bị mới giúp các vũ khí trang bị torng game thăng lên một mức mới. Tu luyện kinh mạch là hoạt động thông qua việc đả thông các kinh mạch của nhân vật để bước đến trùng thiên tăng thêm điểm thuộc tính.