Khan Mobi cập nhật phiên bản Anh Hùng Loạn Thế

Phiên bản mới của Khan Mobi Huyết Chiến Thành Cát Tư Hãn có tên gọi Anh Hùng Loạn Thế với những tính năng mới mà người chơi không thể bỏ qua.

Đi cùng phiên bản Anh Hùng Loạn Thế, Khan Mobi Online đã khai mở máy chủ mới Bạch Hổ vào ngày 30/09/2013 với nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho người chơi.

Một số game mobile online khác vừa ra mắt:

Khan Mobi cập nhật phiên bản Anh Hùng Loạn Thế
Khan Mobi Online - Huyết Chiến TCTH

Tính năng nổi bật ở phiên bản Anh Hùng Loạn Thế của Khan Mobi là Đại Chiến Boss Thế Giới. Con Boss mới này khác với các loại boss thông thường, Boss Thế Giới đòi hỏi người chơi phải vận dụng linh hoạt những kỹ năng tác chiến tổ đội, quân đoàn cùng kĩ năng cá nhân để chinh phục và săn lùng vô số item quý hiếm từ Boss.

Item hỗ trợ cho Trân Thú
Ngoài tác dụng làm cho tốc độ di chuyển của nhân vật tăng lên đáng kể, thú cưỡi còn giúp nhân vật tăng thêm tất cả các chỉ số và hỗ trợ thêm các kỹ năng của thú cưỡi.

Thêm nhiều trang bị Cam
Sự xuất hiện thêm vô số trang bị Cam đẳng cấp trong phiên bản mới lần này của Khan Mobi Online chính là mục tiêu được các game thủ nhắm tới. Phô trương sức mạnh, thể hiện thực lực, trình diễn những kỹ năng, tuyệt chiêu hiếm có của bản thân tất cả đều dựa vào trang bị mạnh mẽ và tối tân. Trong phiên bản Anh Hùng Loạn Thế, các trang bị cam chỉ có thể có được khi người chơi tham gia các phó bản và tiêu diệt Boss.