Kiếm Hiệp mở server Quách Tĩnh, Minh Châu ra mắt Tây Vực

2 game mobile Kiếm Hiệp Võ LâmMinh Châu ra mắt server trong đầu tháng 12 cùng với chuỗi sự kiện hấp dẫn.
Kiếm Hiệp mở server Quách Tĩnh, Minh Châu ra mắt Tây Vực

Minh Châu với server mới Tây Vực

Ngay sau khi cập nhật phiên bản Nghịch Chuyển Càn Khôn với hàng loạt tính năng hấp dẫn, game Minh Châu đã ra mắt máy chủ mới với tên gọi Tây Vực.

Server mới sẽ là vùng đất mới không chỉ dành cho các vị tân thủ mà còn là nơi để người chơi cũ có thể trải nghiệm lại những cảm giác đầu tiên khi bước vào thế giới Tam Quốc trong Minh Châu game.

Bên cạnh đó, sự kiện Đại Chiến Tây Vực - Rực Lửa Quần Hùng với rất nhiều hoạt động và phần thưởng giá trị để chào mừng sự ra mắt của server Tây Vực.
Xem thêm: game Phong Vân Truyền Kỳ

Kiếm Hiệp Võ Lâm ra mắt máy chủ Quách Tĩnh

Khi chiến sự ở thành Tương Dương trở nên đầy cam go và căng thẳng, các anh hùng hào kiệt khắp võ lâm đã nhận lời kêu gọi của phu thê Quách Tĩnh và Hoàng Dung, cùng tham gia chiến đấu bảo vệ thành Tương Dương, tạo nên một trận chiến rung động giang hồ.

Vào 10h18’ ngày 03/12, server Quách Tĩnh sẽ được khai mở chào đón các anh hùng hào kiệt trong thiên hạ, để sánh vai cùng Hoàng Dung bảo vệ sơn hà xã tắc.

Ngoài ra, Kiếm Hiệp Võ Lâm cũng có những phần quà giá trị giành cho những anh hùng hào kiệt nỗ lực nhất trên con đường bôn tẩu giang hồ ở vùng đất mới.