Hiệp Sĩ Online - Game mobile Việt mới 2014 (Java, Android)

Game Hiệp Sĩ Online được TeaMobi - NPH các game mobile online nổi tiếng như Avatar, Army, KPAH phát hành vào tháng 2/2014.
game hiep si online
hình ảnh game HS Online

Game hỗ trợ các dòng điện thoại AndroidJava, phiên bản iOS và WP có thể sẽ được phát hành sau. Hiệp Sĩ Online hiện vẫn đang trong giai đoạn Closed Beta.

Hiệp Sĩ Online là một game nhập vai trực tuyến dành cho thiết bị di động với cốt truyện hấp dẫn và vui nhộn, thế giới rộng lớn thỏa sức khám phá, hệ thống chiến đấu – vật phẩm đa dạng cùng với 4 lớp nhân vật để bạn lựa chọn.
game hiep si online teamobi

Game Hiệp Sĩ lấy bối cảnh thế giới hiệp sĩ giả tưởng và mang phong cách Trung cổ. Trong đó bạn sẽ hóa thân thành một hiệp sĩ tập sự đi phiêu lưu khám phá thế giới, gặp gỡ những nhân vật đặc biệt… Xuyên suốt câu chuyện, bạn sẽ phải đi qua nhiều vùng đất khác nhau, khám phá ra một âm mưu to lớn và những thế lực hắc ám muốn hủy diệt thế giới.

Trong thế giới của game Hiệp Sĩ Online, bất kỳ ai lớn lên đều bắt đầu cuộc phiêu lưu của riêng mình như đi đến những vùng đất chưa được khám phá, chiến đấu chống lại những thế lực xấu xa. Họ được gọi là những Hiệp Sĩ của tự do, và bạn sẽ là một trong số đó.

Tải game Hiệp Sĩ Online về máy

Phiên bản Android: APK
Phiên bản JAVA: JAR

Game mobile online hay: Phong Vân Truyền Kỳ