Tải game Chiến Binh - CS Online: Game bắn súng mobile

Chiến Binh CS - game bắn súng online trên smartphone đầu tiên do người Việt phát triển, hỗ trợ các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android iOS. Game do CMN, JOY và Wasabi phối hợp phát hành.
game bắn súng chiến binh cs

Game bắn súng Chiến Binh CS nhấn mạnh vào lối chơi hành động, mạnh mẽ và tốc độ. Đặc biệt, đồ họa 3D tiêu chuẩn quốc tế hoành tráng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm chiến đấu hoàn toàn chân thực.

Gameplay của Chiến Binh CS sử dụng phương thức TPS (góc nhìn thứ 3) thiên về PVP với nhiều hình thức chiến đấu đa dạng. Ngoài ra, hệ thống map, địa hình cũng như hệ thống vũ khí cực kỳ phong phú cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua đối với những ai đã từng mê mẩn Counter Strike hay Half Life.
hình ảnh ingame chien binh cs

Chiến Binh CS sở hữu hệ thống map chiến đấu khá đa dạng như tàu điện ngầm, nhà kho, mái nhà.. kết hợp cùng 3 chế độ chơi khác nhau là Team Deathmatch, Free for all và Team battle. Game bắn súng online này cũng xây dựng được hệ thống huy chương đa dạng cùng hơn 20 loại cấp bậc khác nhau dành cho các xạ thủ CS.

Bên cạnh đó các lập trình viên cũng thiết kế cho gMO Chiến Binh CS một hệ thống tìm kiếm phòng thi đấu dựa vào lưc chiến, tránh tình trạng newbie bị hành, cùng hệ thống chiến trường khá rộng, có thể chứa 10 tham chiến cùng lúc. Nhằm tăng tính hấp dẫn, tạo nên những cuộc đối hoành tráng, hệ thống Binh đoàn và Bang hội cũng đã có măt.

Tải game Chiến Binh CS Online về máy


http://bit.ly/chiebinhcs
http://bit.ly/chienbinhcs2
Tin nhắn tải game
TAI gamemobilevn 393288 gửi 8075

Xem thêm game mobile online hay khác:
Hiện game mobile online này vẫn đang bổ sung thêm những tính năng mới sau mỗi đợt update phiên bản, các bản thử tải và chơi để ủng hộ hàng Việt.

Game mobile ban sung online